Những vai diễn muốn quên ngay lập tức của 'sao' (P.1)

Điều may mắn là không có nhiều khán giả biết tới, hay còn nhớ đến những bộ phim này.

Điều may mắn là không có nhiều khán giả biết tới, hay còn nhớ đến những bộ phim này.

1. Tom Hardy trong "This Means War" - Cuộc chiến tình yêu


Tom Hardy trong "This Means War"

Năm 2012 có lẽ sẽ được nhớ tới như là một năm thực sự thành công của Tom Hardy, khi tài tử này hóa thân thành công trong vai kẻ phản diện Bane ở The Dark Knight Rises và Forrest thô ráp xù xì trong Lawless, sau tất cả những vai diễn mờ nhạt, chung chung, kém ấn tượng như trong Tinker Tailor Soldier Spy.

Một điều may mắn với chàng tài tử đang lên này, chính là khán giả hầu như đã quên béng mất This Means War. Hai bộ phim thành công năm nay đã khiến vai diễn điệp viên của Tom Hardy trong một bộ phim khiến cả khán giả lẫn các nhà phê bình đều ghét cay ghét đắng trở nên không còn gì đáng kể.

Tom Hardy có thể diễn phim hài hành động, nhưng một điều chắc chắn rằng anh chàng này nên tránh để một sai lầm như This Means War lặp lại một lần nữa.

2. Channing Tatum trong "The Son of No One"

Channing Tatum trong "The Son of No One"

Đúng là anh chàng đẹp trai Channing Tatum có hàng tá những phim khiến người xem băn khoăn, và có lẽ trong tương lai sẽ còn có nhiều hơn nữa, nhưng trường hợp The Son of No One thì lại khá đặc biệt. Channing Tatum tham gia phim này ngay sau The Dilemma, một phim cực kỳ tệ hại, ngoại trừ đôi mắt màu sáng quyến rũ của anh chàng.

Có lẽ khán giả chỉ mới được chứng kiến những khả năng tiềm ẩn của Tatum sau định kiến chàng diễn viên này chỉ là một kiểu bình hoa di động đáng yêu, tuy vậy, chính bộ phim này lại đẩy anh chàng trở về vị trí cũ. May mắn là dường như chỉ có một số ít khán giả có cơ hội được xem màn thể hiện sến súa này, vì chỉ vài tháng sau, bộ phim đã chìm nghỉm không dấu vết.

3. Daniel Day-Lewis trong "Nine"


Daniel Day-Lewis trong "Nine"

Chắc chắn nhiều người vẫn không thể tin được rằng Daniel Day-Lewis lại chọn xuất hiện trong phim này, nhưng cũng chẳng thể đổ lỗi cho anh ta được. Sau khi rất thành công với There will be blood, và vốn nổi tiếng với việc chọn dự án phim một cách vô cùng cẩn thận, Daniel Day-Lewis cũng nghĩ rằng chắc Nine cũng không đến nỗi nào.

Sự thực là bộ phim này cũng không quá tệ hại, nhưng chắc chắn rằng Nine sẽ làm bối rối tất cả các khán giả khi nhớ lại rằng Daniel Day-Lewis từng là trung tâm của phim.

4. Amy Adams trong "Leap Year"


Amy Adams trong "Leap Year"

Rất khó cho một nữ diễn viên trẻ trong việc tránh những phim dở, vì họ không có nhiều lựa chọn cũng như kinh nghiệm. Tuy vậy, vấn đề của cô nàng Amy Adams là dự án này đến vào một thời điểm quá "củ chuối" - chỉ vài tháng sau khi bộ phim Julie and Julia ra mắt rất thành công, và chỉ khoảng một năm sau The Fighter - bộ phim đã từng mang lại đề cử Oscar lần thứ 3 cho Adams.

Leap Year không phải là một phim quá ghê tởm, nhưng một điều rất đáng quên là Adams đã đóng vai một nữ anh hùng đồng bóng, gia trưởng, người khiến tất cả khán giả đều có thể chuyển sang ghét cay ghét đắng thể loại phim này. Sau "sự cố" này, cô nàng đã biết chọn các dự án khá khẩm hơn nên cũng khiến người xem quên đi dễ dàng những thứ đã diễn ra trên màn ảnh.
 
5. Anne Hathaway trong "Passengers"


Anne Hathaway trong "Passengers"

Thay mặt cho cô gái xinh đẹp Anne Hathaway, có thể nói rằng khán giả nên xóa bộ phim này khỏi trí nhớ, nhất là sau khi xem Anne hóa thân thành Rachel trong Getting Married ngay trước khi Passengers được phát hành. Vai diễn trong Getting Married là một bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Miêu nữ, ngay sau đó cô nàng đã được đề cử giải Oscar, tuy vậy, điều khó hiểu là lý do nào đã khiến Anne chấp nhận tham gia trong Passengers?

Dù sao thì vai diễn bác sĩ tâm lý trong Passengers cũng được tính thêm vào trong danh sách phim ảnh kinh dị siêu nhiên của Anne với một cái kết vô cùng lộn xộn giữa đám sương mù của những sự thật rùng rợn, độc ác.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.