Những vai diễn muốn quên ngay lập tức của "sao" (P.2)

Điều may mắn là không có nhiều khán giả biết tới, hay còn nhớ đến những bộ phim này

Điều may mắn là không có nhiều khán giả biết tới, hay còn nhớ đến những bộ phim này.

6. Tom Hanks trong "You've Got Mail"

Những vai diễn muốn quên ngay lập tức của "sao" (P.2)

You've Got Mail được coi là phần tiếp theo của Sleepless in Seattle, với sự tái hợp của Tom Hanks và bạn diễn ăn ý Meg Ryan, cùng sự chỉ đạo của Nora Ephron - và bộ phim này tiếp tục có doanh thu đáng mơ ước.

Tuy vậy, điều đen đủi là phim này ra mắt cùng năm với Saving Private Ryan - Giải cứu binh nhì Ryan, một bộ phim được cả công chúng, giới phê bình và ngành công nghiệp điện ảnh đánh giá cao, một trong những bộ phim chiến tranh xuất sắc nhất và đem lại cho đạo diễn Spielberg giải Oscar Đạo diễn xuất sắc nhất thứ 2 cũng như thêm một đề cử cho Tom Hanks, khiến người xem chỉ muốn trả lại thư về cho người gửi.

7. Emma Stone trong "The Rocker"

Những vai diễn muốn quên ngay lập tức của "sao" (P.2)

Sau quãng nghỉ sau vai phụ trong Superbad, Emma Stone nhanh chóng có một năm cực kỳ bận rộn với vai diễn quý cô đầy ảnh hưởng trong Zombieland hay cô nàng trong Easy A - bộ phim đã đem đến cho cô giải Quả cầu vàng cho nữ diễn viên phim hài xuất sắc nhất. Trên con đường tiến tới chiến thắng giải Oscar cho hàng loạt phim bom tấn mùa hè, sự nghiệp phim ảnh của cô nàng này có một vài phim khá dở hơi, tuy vậy, không có vai nào nhạt nhẽo và chán ngán như trong The Rocker.

Trong phim này, cô nàng vào vai một nhạc công guitar chơi cùng với ca sĩ Teddy Geiger, tham gia vào ban nhạc trung học. Tuy nhiên, Stone không thể cứu vãn được những người vô dụng này.

8. Ryan Gosling trong "All Good Things"

Những vai diễn muốn quên ngay lập tức của "sao" (P.2)

Là một anh chàng có vẻ ngoài vô cùng đẹp trai, Ryan Gosling thường chọn những vai khá mạo hiểm để đảm bảo rằng những nhà làm phim có thể tìm thấy ở anh ta nhiều thứ hơn là một khuôn mặt đẹp. Sau một vài phim thành công, nhận được nhiều sự ủng hộ từ các nhà phê bình (như phim Drive), và cả đề cử Oscar (như Half Nelson), có vẻ sự lựa chọn đảm nhiệm vai diễn kẻ giết vợ Robert Durst trong phim truyền hình tội phạm All Good Things của Ryan Gosling là một sai lầm lớn.

Bộ phim này có rất ít sự hấp dẫn của một phim truyền hình về đề tài hình sự, mà giống một câu chuyện điển hình trên kênh Lifetime Channel. Bài học duy nhất được rút ra là: thậm chí cả Gosling cũng có thể mắc sai lầm.

9. Christian Bale trong "Terminator: Salvation"

Những vai diễn muốn quên ngay lập tức của "sao" (P.2)

Cần phải thành thực với nhau, rằng Terminator: Salvation là một phim chúng ta sẽ quên ngay khi xem xong. Không có gì nhiều để nói về phim này. Khi Bale nhận vai John Connor, anh chàng vừa có ba bộ phim rất tuyệt vời với Christopher Nolan (hai phim về Người Dơi, và The Prestige), cũng như có rất nhiều dự án thú vị khác với Terrence Malick, Werner Herzog và Todd Haynes.

Một điều may mắn cho anh chàng này là khán giả thường có xu hướng quên ngay những thứ không đáng nhớ, hơn là gắn xi măng vào những sai lầm trong quá khứ.

10. Sandra Bullock trong "All About Steve"

Những vai diễn muốn quên ngay lập tức của "sao" (P.2)

Bullock giữ hàng loạt kỷ lục, đây là nữ diễn viên duy nhất vừa có giải Oscar, vừa được trao Mâm xôi vàng trong cùng một năm. Và cô nàng cũng xuất hiện để nhận cả hai giải thưởng này. All about Steve là một phim tệ kinh hoàng, trong phim, Bullock đảm nhiệm vai một kẻ điên hoàn toàn.

Đáng lẽ bộ phim có thể đủ tệ hại để phá hủy sự nghiệp diễn xuất của Sandra Bullock nếu như quý bà này không có một óc phân tích tốt để sửa chữa sai lầm bằng The Blind Side ngay năm sau, thêm vào đó là The Proposal cũng đạt hiệu quả tốt.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.