"Nụ hôn tinh nghịch" ra mắt hoành tráng

4 ngày trước khi phim được công chiếu trên kênh truyền hình MBC, dàn diễn viên chính của "Nụ hôn tinh nghịch" (Mischievous Kiss) bao gồm Kim Hyun Joong, Jung So Min, Lee Tae Sung, Lee Shi Young, Jung Hae Young đã ra mắt báo chí và đông đảo người hâm mộ.

Với sự tham gia đưa tin của 350 cơ quan thông tấnbáo chí và được phát trực tuyến trên Facebook và Twitter, buổi họp báo bộ phimtruyền hình Hàn Quốc "Nụ hôn tinh nghịch" trở thành tâm điểm của làng giải tríHàn Quốc chiều 26/8.

4ngày trước khi phim được công chiếu trên kênh truyền hình MBC, dàn diễn viênchính của "Nụ hôn tinh nghịch" (Mischievous Kiss) bao gồm Kim Hyun Joong, JungSo Min, Lee Tae Sung, Lee Shi Young, Jung Hae Young đã ra mắt báo chí và đôngđảo người hâm mộ.

"Nụ hôn tinh nghịch" ra mắt hoành tráng

Được chuyển thể từ tác phẩmtruyện tranh cùng tên của Nhật Bản, do đơn vị chế tác bộ phim gặt hái thành côngvang dội năm 2008 Vườn sao băng (Boys over flowers) thực hiện, bộ phim còn gâychú ý hơn bởi sự góp mặt của "hot boy" Kim Hyun Joong - người vừa quyết định gianhập công ty quản lý của tài tử nổi tiếng Bae Yong Jun.

"Nụ hôn tinh nghịch" ra mắt hoành tráng
Kim Hyun Joong (vai Baek Seung Jo) và bạn diễn Jung So Min (vai Oh Ha Ni) tại buổi họp báo

Ở "Nụ hôn tinh nghịch", Kim HyunJoong vào vai thiên tài Baek Seung Jo - người có chỉ số IQ tới 200, hoàn hảo vềmọi mặt nhưng lại không có mục đích sống cụ thể . Anh ghét những cô nàng ngốcnghếch nhưng số phận trớ trêu sắp đặt một cô gái hậu đậu, ngờ nghệch cứ bám riếtlấy anh...

Đây có lẽ là bộ phim truyền hìnhđầu tiên mà họp báo ra mắt được truyền hình trực tuyến trên mạng xã hội Facebookvà Twitter.

Trong thời gian hơn 1 giờ đồng hồ họp báo, số lượng người vào xemtrực tuyến buổi họp báo trên địa chỉ Facebook và Twitter của kênh MBC quá đôngnên kết nối liên tục bị quá tải và ngắt quãng.

"Nụ hôn tinh nghịch" ra mắt hoành tráng
Poster chính thức của phim được công bố

Trước đó, đoàn phim đã khaitrương trang web chính thức với rất nhiều hình ảnh và nội dung gây hứng thú đồngthời cho ra mắt 2 đoạn quảng bá phim rất ấn tượng khiến khán giả càng háo hứcchờ đợi bộ phim.

Phim sẽ được phát sóng vào thứ 4và thứ 5 hàng tuần và chính thức lên sóng truyền hình Hàn Quốc trên kênh MBC vàongày 1/9/2010.

Theo VTV



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.