Phạm Hương là nàng Hoa hậu thay đổi phong cách chóng mặt nhất Vbiz

Hôm qua Phạm Hương mới cá tính thì hôm nay đã diện váy ngọt ngào đúng chuẩn Hoa hậu.

Hôm qua Phạm Hương mới cá tính thì hôm nay đã diện váy ngọt ngào đúng chuẩn Hoa hậu.

Sau khi úp mở về show thời trang cá nhân cũng như việc rẽ hướng sang lĩnh vực mới, Phạm Hương đã khiến giới mộ điệu thời trang khá bất ngờ trước quyết định táo bạo này. Vừa qua, tuy khá bận rộn với lịch trình, cô đã đích thân tổ chức buổi tuyển chọn người mẫu cho show thời trang “Girl Boss” diễn ra vào ngày 11/5 của mình.

Mỹ nhân họ Phạm năm nay hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang, cô không gò bó mình vào một quy chuẩn nào mà luôn thay đổi phong cách mỗi khi xuất hiện. 

Mới vừa tham gia show diễn của NTK Lê Thanh Hòa trong vị trí vedette, với hình tượng nữ thần mặt trời. Thì hôm sau đã thấy người đẹp cá tính với bộ suit cách điệu họa tiết sọc cùng màu son môi thâm cá tính. Hay là set đồ sơ mi trẻ trung như nữ sinh.

 

 Phạm Hương là nàng Hoa hậu thay đổi phong cách chóng mặt nhất Vbiz-1

Phạm Hương xuất hiện trong buổi tuyển chọn người mẫu mới nhất của cô với set đồ gồm sơ mi trắng, chân váy xòe đen và boots chiến binh xa hoa của thương hiệu Louis Vuitton.

Phạm Hương là nàng Hoa hậu thay đổi phong cách chóng mặt nhất Vbiz-2

Người đẹp khoe vẻ đẹp căng tràn sức sống với set đồ đơn giản mà rất nổi bật. Mỹ nhân họ Phạm khéo léo kết hợp mắt kính Gucci và nhẫn ngọc trai, đồng hồ kim cương để tạo điểm nhấn.

Phạm Hương là nàng Hoa hậu thay đổi phong cách chóng mặt nhất Vbiz-3

Người đẹp Huỳnh Tiên cũng xuất hiện trong buổi casting lần này. 

 

Phạm Hương là nàng Hoa hậu thay đổi phong cách chóng mặt nhất Vbiz-4

Nàng Hoa hậu có biệt danh là "Bee" nên rất thích diện màu vàng rực rỡ. Thời gian gần đây, Phạm Hương liên tục có những bước tiến ấn tượng trong làng mốt.

Phạm Hương là nàng Hoa hậu thay đổi phong cách chóng mặt nhất Vbiz-5

Sở hữu nhan sắc trời ban, Phạm Hương dù thay đổi phong cách nào cũng hợp. Lúc nhẹ nhàng như tiên nữ với váy voan đẹp mắt. 

Phạm Hương là nàng Hoa hậu thay đổi phong cách chóng mặt nhất Vbiz-6

Khi lại cá tính và thanh lịch với bộ suit cách điệu.

Phạm Hương là nàng Hoa hậu thay đổi phong cách chóng mặt nhất Vbiz-7

Người đẹp sở hữu vẻ đẹp đậm chất thời trang cao cấp và cả thương mại, nên việc biến hóa khiến người hâm mộ chóng mặt là chuyện dễ dàng đối với cô. 

Phạm Hương là nàng Hoa hậu thay đổi phong cách chóng mặt nhất Vbiz-8

Hoa hậu Phạm Hương cũng vừa xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí thời trang danh tiếng, điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng của người đẹp trong làng mốt Việt ngày một tăng.

Phạm Hương là nàng Hoa hậu thay đổi phong cách chóng mặt nhất Vbiz-9

Trước đó cô đã biến thành nữ thần mặt trời trong show diễn của NTK Lê Thanh Hòa. Những chiếc váy dạ hội lấp lánh được đính kết cầu kỳ như sinh ra để dành riêng cho mỹ nhân họ Phạm. 

Phạm Hương là nàng Hoa hậu thay đổi phong cách chóng mặt nhất Vbiz-10

Việc thay đổi trong phong cách thời trang luôn mang đến sự mới mẻ cho người mặc, thế nhưng thay đổi phải dựa trên nền tảng có sẵn của mỗi người như cách Phạm Hương đã làm rất tốt, để tránh tình trạng trở thành thảm họa nhé! 

 

Theo Khám phá


Hoa hậu Phạm Hương

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.