Phim 3D: Chiến binh bí ẩn

Britt Reid sẽ vẫn mãi là một cậu ấm ăn chơi lêu lổng, nếu như không có cái chết bất ngờ và bí hiểm của cha mình. Ông để lại cho anh một đế chế xuất bản kếch xù. Britt bắt đầu khốn khổ với mớ gia sản của cha mình. Anh tình cờ phát hiện Kato, người lái xe cho cha mình, có một năng lực khác thường

Diễn viên Châu Kiệt Luân đã tỏa sáng bên cạnh dàn sao hạng A của Mỹ như SethRogen, Christoph Waltz, Cameron Diaz. Phim do đạo diễn Michel Gondry dàn dựng.

Phim 3D: Chiến binh bí ẩn

Britt Reid sẽ vẫn mãi là một cậuấm ăn chơi lêu lổng, nếu như không có cái chết bất ngờ và bí hiểm của cha mình.Ông để lại cho anh một đế chế xuất bản kếch xù. Britt bắt đầu khốn khổ với mớgia sản của cha mình. Anh tình cờ phát hiện Kato, người lái xe cho cha mình, cómột năng lực khác thường. Britt quyết định thay đổi cuộc sống nhàm chán bằngcách kết hợp với Kato thành một cặp đôi dũng sĩ tuyên chiến với bọn xã hội đencủa thành phố.

Phim 3D: Chiến binh bí ẩn

Bộ đôi Green Hornet ra đời từđây, với mặt nạ đen và chiếc siêu xe vũ trang hầm hố. Họ chọn đường dây tội áccủa tên trùm người Nga Benjamin Chudnofsky làm mục tiêu. Trong quá trình chốnglại Benjamin Chudnofsky, bộ đôi Green Hornet phát hiện ra bí mật của tay công tốviên và sự thật về cái chết của cha Britt Reid. Từ chuyện chỉ làm hiệp sĩ đểthỏa mãn sở thích ngông cuồng, Britt Reid dần nhận ra ý nghĩa đích thực của cuộcsống.

Phim 3D: Chiến binh bí ẩn

Người anh hùng mang mặt nạ đenGreen Hornet có tuổi đời còn lớn hơn Batman hay Superman, bởi nhân vật này rađời vào năm 1936 tại Mỹ, trên sóng radio. Green Hornet là một nhân vật bìnhthường như bao người, nhưng anh có sự nhanh nhẹn, hài hước, khéo léo và được trợgiúp của Kato. Green Hornet đã có nhiều phiên bản. Đáng chú ý nhất là bộ đôi VanWilliams (Green Hornet) và Lý Tiểu Long (Kato) trong loạt phim truyền hình phátsóng vào năm 1966-1967 trên đài ABC.


Theo Xuân Nguyên
PNO
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.