Phim hài 3D "kiểu Mỹ" bội thu tại Bắc Mỹ

Là phần mới nhất trong loạt phim hài hước cùng tên ra mắt từ năm 2002, Jackass 3D tiếp tục xoay quanh những cuộc phiêu lưu cuồng nhiệt và những trò nghịch ngợm có phần hơi điên rồ của một nhóm người thích đùa Jackass. Các trò chơi gây sốc như lao ca nô băng qua hồ nước, nhảy từ trên một tháp cần cẩu xuống nước hay đốn cây thông đổ xuống đè bẹp ông già Noel..

Thu về 50 triệu USD trong tuần đầu ra mắt, tác phẩm điện ảnh "Jackass 3D" củahãng Paramount trở thành quán quân mới của bảng xếp hạng những phim ăn kháchnhất trong tuần tại Bắc Mỹ.

Gây chú ý ngay từ khi trailer dài hơn một phút được ra mắt, việc Jackass 3D dẫnđầu những phim hút khách nhất tại Bắc Mỹ tuần qua là điều không mấy bất ngờ đốivới người hâm mộ điện ảnh.

Là phần mới nhất trong loạt phim hài hước cùng tên ra mắt từ năm 2002, Jackass3D tiếp tục xoay quanh những cuộc phiêu lưu cuồng nhiệt và những trò nghịch ngợmcó phần hơi điên rồ của một nhóm người thích đùa - Jackass. Các trò chơi gây sốcnhư lao ca nô băng qua hồ nước, nhảy từ trên một tháp cần cẩu xuống nước hay đốncây thông đổ xuống đè bẹp ông già Noel... được xây dựng sống động hơn bao giờhết với công nghệ 3D.

Phim hài 3D "kiểu Mỹ" bội thu tại Bắc Mỹ

Phim hài "Jackass 3D" hút khách nhất tuần này. Ảnh: Paramount.

Dàn diễnviên hài gắn bó với Jackass tronghai phần trước như Johnny Knoxville,Steve-O, Bam Margera, ChrisPontius... tiếp tục trở lại và đemtiếng cười đến cho khán giả trongphần ba.

Với kinh phí chỉ vỏn vẹn 20 triệu USD, Jackass 3D đã thu về tới 50 triệu USD vàtrở thành bộ phim có màn ra mắt ấn tượng nhất trong tháng 10 từ trước tới nay.Jackass 3D cũng hứa hẹn là tập phim ăn khách nhất trong ba phần. Các cảnh quay,tình tiết trong phim có phần hơi lố bịch nhưng lại rất vui nhộn, hài hước vàmang đậm phong cách của phim hài Mỹ.

Trước khi phim ra rạp, nhà sản xuất kiêmdiễn viên chính Johnny Knoxville cho biết: "Chúng tôi sẽ đưa những trò đùa ngớngẩn nhất, điên cuồng nhất lên một tầm cỡ hoàn toàn mới". Jackass 3D hứa hẹn sẽcòn lôi kéo khán giả tới rạp trong các tuần sau.

Phim hài 3D "kiểu Mỹ" bội thu tại Bắc Mỹ
"The Social Network" vẫn thu hút khán giả sau ba tuần trình chiếu. Ảnh: Sony.

Á quân tuần này là bộ phim hành động hàiRed của tài tử Bruce Willis với 22,5triệu USD doanh thu. Trong phim, anh vàovai Frank Moses - một cựu đặc vụ ngầmcủa CIA - đang tận hưởng cuộc sống độcthân yên bình, nhàn nhã.

Tuy nhiên, mọichuyện trở nên thay đổi khi một nhóm sátthủ sử dụng công nghệ cao xuất hiện vàtấn công anh. Nhận ra tính mạng của mìnhrơi vào nguy hiểm và lo sợ cuộc sống củaSarah - người phụ nữ anh yêu - bị đedọa, Frank tập hợp các đồng đội cũ lạiđể chiến đấu với bọn sát thủ. Red đượcchuyển thể từ cuốn truyện tranh nổitiếng do DC Comics phát hành và mang đậmnhững pha hành động thót tim xen lẫn cácchi tiết hài hước đặc trưng cho điện ảnhHollywood. Phim sẽ ra mắt khán giả VNvào ngày 29/10.

Phim hài 3D "kiểu Mỹ" bội thu tại Bắc Mỹ

Bruce Willis và bạn diễn Mary Louise Parker trong phim "Red". Ảnh: Summit.

TheSocial Network sau hai tuần thống trịtop 10 phim ăn khách, đã bị tụt xuống vịtrí thứ ba. Tuy nhiên, phim chỉ bị giảmđi 31% lượng khán giả. Câu chuyện vềcuộc đời và con đường dẫn đến thành côngcủa Mark Zuckerberg - người sáng lập ramạng xã hội Facebook - vẫn có sức lôicuốn và ảnh hưởng mạnh mẽ tới đông đảongười hâm mộ trên khắp thế giới.

Phimnhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhàphê bình danh tiếng và được dự đoán làmột trong những ứng viên sáng giá tại lễtrao giải Oscar vào năm sau. The SocialNetwork sẽ được trình chiếu tại VN trongmùa phim cuối năm nay.

Những vị trí còn lại trong top 10 là Secretariat, The Town, Life As We Know It,Legend of the Guardians: The Owls of Ga"hoole, My Soul to Take, Easy A và WallStreet: Money Never Sleeps. Tuần tới, bộ phim kinh dị được mong đợi ParanormalActivity 2 sẽ ra mắt khán giả Bắc Mỹ và hứa hẹn là tác phẩm "nóng" nhất trongmùa Halloween năm nay. Bên cạnh đó, bộ phim giả tưởng rùng rợn Hereafter của tàitử Matt Damon cũng sẽ ra rạp trong ngày thứ sáu tới.

Theo Ngoisao.net
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.