Phim mới: “Chiến hạm”- Battleship

Từ ngày 13.4, tại các rạp chiếu cả nước sẽ ra mắt bộ phim bom tấn “Chiến hạm”(Battleship) với kinh phí khủng 200 triệu USD. Bộ phim được chiếu trước thịtrường Bắc Mỹ tới 4 tuần.

Từ ngày 13.4, tại cácrạp chiếu cả nước sẽ ra mắt bộ phim bom tấn “Chiến hạm” (Battleship) vớikinh phí khủng 200 triệu USD. Bộ phim được chiếu trước thị trường Bắc Mỹ tới4 tuần.

Bộ phim làm mãnnhãn khán giả với kỹ xảo hoành tráng, những cảnh quay ấn tượng đặc biệt vềnhững trận tử chiến trên biển giữa hạm đội hải quân Mỹ đóng trên biển gầnquần đảo Hawail với những người ngoài hành tinh.

“Battleship làmột niềm đam mê của tôi, vì khi còn nhỏ, tôi đã dành quá nhiều thời gian bênnhững con tàu, học thuộc lòng những trang sử về những trận chiến vĩ đại củaThế Chiến II qua lời kể của bố tôi. Bản thân cái tên của bộ phim đã rất thuhút. Bạn có thể tới bất cứ đâu trên thế giới này và nói ‘Battleship’, mọingười sẽ biết bạn đang nói về cái gì”. Peter Berg- Đạo diễn bộ phimBattleship đã nói về bộ phim.

Battleship làmột bộ phim chiến tranh khoa học viễn tưởng dựa theo game cùng tên do hãngMilton Bradley phát triển. Đây là một trong những game của kỷ nguyên hiệnđại nhưng lại lâu đời nhất được phát hành từ năm 1931. Phiên bản nguyên gốcđược chơi bằng giấy và bút chì của game này được khai sinh từ trước

Phim mới: “Chiến hạm”- Battleship
 

Trong quátrình nghiên cứu cho việc thực hiện dự án này, các nhà làm phim đã dànhthời gian trên các con tàu khu trục của lực lượng hải quân và đã đếnthăm Ban chỉ huy chiến dịch đặc biệt (SOCOM) của quân đội Mỹ ở Florida.Tất cả đều ấn tượng với những con người trẻ trong lực lượng công nghệcao của Hải quân Mỹ tại đây, cũng như những tình huống vô cùng khẩn cấpmà họ được huấn luyện để thích ứng.

Để tạo ra vaichính diện cho bộ phim, Hopper, đạo diễn Peter Berg và anh em nhà Hoeber đãtưởng tượng ra một nhân vật mà anh ta sẽ bị buộc phải trưởng thành rấtnhanh. Sở hữu một cái đầu nóng, Hopper phải học những kỉ cương trong hảiquân, đặc biệt là từ người anh trai của mình. Sự mệt mỏi của người anh trai,Stone, với cậu em của mình đã khiến anh khăng khăng muốn Hopper phải cố gắngnhiều hơn.

“Đó là thứ tìnhcảm anh em ruột thịt được đẩy lên một mức cao hơn. Mặc dù vậy, Hopper vẫn làmột chàng trai bồng bột và luôn tìm kiếm rắc rối trong những trận chiến tayđôi”. Aubrey nói. Vào vai Hopper là ngôi sao Hollywood Taylor Kitsch( từngthủ vao chính John Carter trong phim bom tấn cùng tên của hãng Disney) vàđặc biệt thú vị là sự xuất hiện của ngôi sao ca nhạc Rihanna trong vai mộtchuyên gia vũ khí trên tàu US John Paul Jones...

Theo Lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.