Phim mới: "Đại chiến chó mèo"

Cuộc chiến giữa hai loài vật gần gũi nhất với con người đã kéo dài suốt nhiều năm qua. Nhưng đứng trước nguy cơ bị tiêu diệt bởi âm mưu thâm độc của ả mèo cái Kitty, lần đầu tiên trong lịch sử, chúng phải hợp tác với nhau để tự bảo vệ bản thân.

Đại chiến chó mèo: Kitty Galore báo thù đượccoi là phần tiếp theo của bộ phim Cats And Dogs ra mắt hồi năm 2001. Chó vàmèo vốn là kẻ thù không đợi trời chung với nhau.

Cuộc chiến giữa hai loài vật gầngũi nhất với con người đã kéo dài suốt nhiều năm qua. Nhưng đứng trước nguy cơbị tiêu diệt bởi âm mưu thâm độc của ả mèo cái Kitty, lần đầu tiên trong lịchsử, chúng phải hợp tác với nhau để tự bảo vệ bản thân.

Phim mới: "Đại chiến chó mèo"

Với nhiều tình huống hài hước, dídỏm, lại được phát hành dưới cả hai định dạng 2D & 3D, Đại chiến chó mèo hoàntoàn phù hợp cho gia đình cùng thưởng thức vào dịp cuối tuần.

Phim sẽ được công chiếu  trêntoàn quốc từ 10/9/2010.

Theo Thể thao văn hóa
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.