Phim truyền hình Mẹ chồng nàng dâu

Chồng qua đời, bà Tâm cực khổ nuôi lớn ba đứa con trai Long, Lân, Quy và cô con gái út tên Phụng. Khi lớn lên, bốn đứa con của bà lần lượt lập gia đình. Ba cô con dâu của bà có những tính cách khác nhau như quá hiện đại, thực dụng, thiếu kiến thức.

Bộ phim do đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo dàndựng, với sự tham gia của các diễn viên NSUT Kim Xuân, Thiên Kim, MaiPhương, Minh Cường, Trí Quang, Minh Béo... Mẹ chồng nàng dâu phát sóng trênkênh THVL1 lúc 20 giờ 30, từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần.
 
Phim truyền hình Mẹ chồng nàng dâu

Chồng qua đời, bà Tâm cực khổnuôi lớn ba đứa con trai Long, Lân, Quy và cô con gái út tên Phụng. Khi lớn lên,bốn đứa con của bà lần lượt lập gia đình. Ba cô con dâu của bà có những tínhcách khác nhau như quá hiện đại, thực dụng, thiếu kiến thức.

Chính vì thế mối quan hệ vợ chồnggiữa các con bà luôn xảy ra xung đột, giằng xé. Đỉnh cao của mâu thuẫn này làkhi ba người con trai đưa vợ về sống chung một mái nhà với mẹ. Bà Tâm đã ra sứchàn gắn mối quan hệ vợ chồng cho các con.

Phim truyền hình Mẹ chồng nàng dâu

Phim truyền hình Mẹ chồng nàng dâu

Mặt khác,  bà Tâm cũng phải giảiquyết mối quan hệ nhạy cảm với các nàng dâu thì xảy hàng lọat rắc rối khác. Bởibản thân bà Tâm cũng đang phải chịu cảnh mẹ chồng hành hạ: mẹ chồng của bà vẫnấm ức chuyện ngày xưa con trai cãi lời mẹ, cưới bà Tâm không hợp tuổi, để rồiyểu mệnh.

Mặc dù gia đình hiếu thuận, nhưngbà nội của các con bà Tâm vẫn luôn khắt khe với bà Tâm. Trong khi đó, bà Tâmluôn tìm cách làm hài lòng mẹ chồng, nhưng tất cả chỉ mang tính chất đối phó....

Theo Xuân Nguyên
Phụ nữ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.