Phối đồ đỉnh thế này, bảo sao các mỹ nhân Hàn U40 mà vẫn trẻ khó tin

Chỉ bằng cách thay đổi trang phục thường ngày, phái đẹp đã có thể kéo dài tuổi xuân để trở thành "mỹ nhân không tuổi" như loạt sao Hàn này.

Chỉ bằng cách thay đổi trang phục thường ngày, phái đẹp đã có thể kéo dài tuổi xuân để trở thành "mỹ nhân không tuổi" như loạt sao Hàn này.

Việc đánh lừa người nhìn bằng trang phục vốn không còn là điều xa lạ với hội chị em. Đối với phụ nữ ngoài 30, lựa chọn cách ăn mặc thế nào vừa hợp xu hướng và toát lên được sự trẻ trung trong khi vẫn giữ được nét mặn mà và sang trọng là điều nhiều người tìm kiếm. Với những hướng dẫn chọn trang phục sau đây từ các sao Hàn U30, bạn hoàn toàn có thể ăn gian tuổi đáng kể.

1. Đầu tư trang phục tối giản

Một trong những chìa khóa để làm bạn trông hiện đại, năng động và trẻ trung chính là đầu tư vào các trang phục tối giản. Có nhiều cách để ăn mặc thật đơn giản mà vẫn xinh đẹp, nổi bật. Đó chính là những item "đặc trị" dành để "hack tuổi" như áo thun, chân váy, áo sơmi cách điệu. Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú ý đến màu sắc của trang phục. Lựa chọn những màu trung tính và không quá nếu bật sẽ chẳng ai dám nói bạn ‘cưa sừng làm nghé’.

Song Hye Kyo - "nữ thần" được đánh giá cao về mặt nhan sắc mặn mà dù đã 36 tuổi vẫn sở hữu phong cách thời trang trẻ trung. Trong các hoạt động thường ngày, người đẹp vẫn thường lựa chọn áo sơmi cách điệu có họa tiết trẻ trung như chấm bi kết hợp cùng quần jeans đen đơn giản.

Song Ji Hyo luôn gây ấn tưởng bởi vẻ ngoài trẻ trung và năng động của mình. Nữ diễn viên cũng là người luôn tìm kiếm phong cách tối giản trong mọi set đồ, kể cả khi đi dự sự kiện. Với tông trắng đen cơ bản, những món đồ như váy cách điệu sẽ giúp cho vẻ ngoài có thêm điểm nhấn.

"Chị đẹp" Son Ye Jin không chỉ khiến công chúng "đổ gục" vì nhan sắc mà phong cách thời trang của nữ diễn viên luôn được đánh giá cao. Dù diện cây đồ chỉ gồm áo sơmi và quần kaki trắng nhưng người đẹp xứ Hàn vẫn toát lên thần thái sang chảnh.

"Mợ chảnh" Jeon Ji Huyn chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thất vọng vì gout thời trang đẳng cấp của mình. Chỉ với một thiết kế váy xòe và áo sơmi, nữ diễn viên 36 tuổi đã có công thức biến hóa vẻ ngoài trẻ trung của mình.

2. Chăm diện áo phông

Những chiếc áo phông tuy đơn giản nhưng lại ẩn chứa sức mạnh phi thường về công dụng ăn gian tuổi tác. Chẳng cần phải rườm rà trong mix - match, những chiếc áo phông đơn giản có thể đi kèm với quần jeans, shorts và một đôi sneakers. Do đó, loại trang phục này không chỉ giúp bạn năng động, thoải mái mà còn giúp bạn trở nên trẻ trung hết nấc.

Áo thun sọc vốn là món đồ "thần thánh" mà bất cứ cô nàng nào cũng đều phải sở hữu ít nhất một cái trong tủ đồ.

Đối với những mẫu áo phông đơn giản hơn, bạn có thể học theo Song Ji Hyo chẳng ngại diện quần trắng rách gối và đi kèm theo một đôi sneakers.

Mỹ nhân Ha Ji Won cũng gợi ý cho bạn một set đồ cực hay dành cho các nàng công sở chính là áo blazer đi kèm với bộ cánh áo phông, quần jeans đơn giản sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho cây đồ.

Áo thun và chân váy là công thức mặc đẹp phổ biến. Set đồ mang lại sự trẻ trung,năng động và phù hợp qua nhiều mùa mà không lo lỗi mốt.

3.  Không ngại diện đồ ngắn một chút

Nếu như những thiết kế đầm dài quá gối sẽ mang đến cho bạn nét đẹp thanh lịch, quý phái thì những thiết kế ngắn hơn sẽ là sự lựa chọn để phô bày vẻ đẹp năng động và trẻ trung. Bạn thấy đó, những sao Hàn này đã chứng minh, chỉ cần thêm vào set đồ item như quần shorts hay váy ngắn là có thể kéo dài chân và giảm độ tuổi thật.

Phụ nữ ngoài 30 khi lựa chọn đồ phối cho chân váy đừng quên học lỏm qua gợi ý của Song Hye Kyo. Một chiếc áo kiểu có phom dáng thoải mái và họa tiết sang trọng sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của bạn. Ngoài ra, đừng quên sắm thêm cho mình một vài phụ kiện hợp mốt để hoàn hảo hơn.

Nếu yêu thích phong cách đơn giản, một chiếc đầm trắng trên gối sẽ là sự lựa chọn tối ưu của ban.

Nếu sở hữu đôi chân thon gọn, sao không thử qua phong cách trẻ trung của Song Ji Hyo: quần short sóng đôi cùng áo thun và giày sandals màu sắc.

Hoặc bạn cũng có thể kết hợp quần short cùng áo sơmi tay dài và sneakers như Son Ye Jin.

4. Lựa chọn sắc màu tươi sáng

Những màu sắc tươi sáng sẽ luôn làm tăng diện mạo tươi trẻ và rạng rỡ của người mặc.  Những nữ thần xứ Hàn này cũng vô cùng ưu ái tông màu sáng, bắt mắt như trắng, xanh biển hay hồng… để thu hút mọi ánh nhìn dù đã hơn 30 tuổi.

Bộ vest ton - sur - ton tông hồng sẽ giúp bạn trở nên ngọt ngào, quyến rũ.

"Chị đẹp" Son Ye Jin rạng rỡ trong những chiếc đầm mang sắc màu tươi sáng.

Để đối mới diện mạo, một đôi boots cao gót sẽ giúp bạn trông khác lạ và cá tính.

Hay thậm chí bạn có thể kết hợp những tông màu pastel ngọt ngào trên cùng một cây đồ.

Theo Khám phá


mỹ nhân Hàn

mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.