Poster đầy ám ảnh của "Những người khốn khổ"

Hình ảnh trên poster phim không phải là những ngôi sao nổi tiếng như Hugh Jackman, Russell Crowe hay Anne Hathaway mà là một cô bé vô danh.

Hình ảnh trên poster phim không phải là những ngôi sao nổi tiếng như Hugh Jackman, Russell Crowe hay Anne Hathaway mà là một cô bé vô danh.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Những người khốn khổ (Les miserables) của Victor Hugo, bộ phim Les miserables là câu chuyện về người tù Jean Valjean và con đường trở thành người cứu rỗi dân nghèo của anh. Ngoài Anne Hathaway, phim còn có rất nhiều gương mặt ngôi sao của Hollywood như Hugh Jackman, Russell Crowe hay Amanda Seyfried.

Tuy vậy, poster của phim mới công bố lại không hề có Anne Hathaway trong vai bà mẹ nghèo, hay hai ngôi sao còn lại. Thay vào đó, hình ảnh cô bé diễn viên Isabelle Allen trong vai Cosette lúc còn nhỏ chiếm trọn poster phim với cái nhìn đầy ám ảnh.
 
Poster phim

Đây không chỉ là phim chuyển thể từ tiểu thuyết đơn thuần, mà còn là phim chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên. Trước đây cuốn tiểu thuyết này cũng được chuyển thành phim nhiều lần, nhưng không có phim nào thể hiện được câu chuyện đồ sộ của đại văn hào nước Pháp. 

Các cảnh trong phim

Bộ phim chuyển thể lần này được kỳ vọng nhiều hơn vì đạo diễn của phim chính là Tom Hopper - người đoạt giải Oscar năm 2010 với phim The King's speech(Bài diễn văn của nhà Vua). 

Những người khốn khổ sẽ được phát hành vào ngày 25/12 tới.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.