Quá trình 7 lần dao kéo trong 1 năm của bà mẹ 2 con nghiện "thẩm mỹ"

Vượt lên trên tất cả những cơn đau đớn thể xác, Qiu Qiu mới có được nhan sắc như hiện tại.

Sau quá trình 7 lần dao kéo suốt 1 năm, rõ ràng vượt lên trên tất cả những cơn đau đớn thể xác, Qiu Qiu mới có được nhan sắc như hiện tại.

Đã là phái đẹp thì bất kỳ ai cũng muốn mình ngày càng đẹp hơn, và bên cạnh việc chăm sóc cho vẻ ngoài từ làn da đến mái tóc thì phẫu thuật thẩm mỹ chính là cách thức mà nhiều người lựa chọn để cải thiện nhan sắc của mình. Từ các cô nàng teen girl, các chị em công sở.... và cả các bà mẹ vừa mời sinh con xong cũng rất "ham hố" chuyện dao kéo, chỉnh sửa nhan sắc. 

Trường hợp vừa sinh con xong đã sửa mặt nổi tiếng cộng đồng mạng nhất là cô nàng blogger Hong Qiu Ting (hay còn được biết đến với tên gọi Qiu Qiu), khi cô nàng không ngừng chỉnh sửa nhan sắc của mình mặc dù mới sinh em bé được 7 tháng. Qiu Qiu là một hot blogger nổi tiếng tại Singapore chủ tài khoản @bongqiuqiu với gần 300.000 lượt người theo dõi.

Năm 2013: Qiu Qiu thực hiện ca thẩm mỹ đầu tiên 

Cô nàng được mọi người biết đến khi thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí đầu tiên vào năm 2013, và sau đó là chuỗi những lần chỉnh sửa liên tiếp không có hồi kết của cô. Chỉ trong vòng 1 năm, cô đã thực hiện tới 6 ca dao kéo, trong đó có nhiều ca phẫu thuật phức tạp và nhiều rủi ro như gọt hàm, độn cằm, phẫu thuật thu gọn đầu mũi, nâng mũi bọc sụn. 

Từng 7 lần dao kéo liên tiếp trong một năm, nhan sắc của bà mẹ 2 con nghiện thẩm mỹ hiện tại trông ra sao - Ảnh 2.
Gương mặt của Qiu Qiu lúc nào cũng trong trạng thái sưng phồng, mãi 3 tháng sau ca phẫu thuật đầu tiên mới bớt sưng.
 
Từng 7 lần dao kéo liên tiếp trong một năm, nhan sắc của bà mẹ 2 con nghiện thẩm mỹ hiện tại trông ra sao - Ảnh 3.
Mất gần một năm sau gương mặt của Qiu Qiu mới hồi phục hoàn toàn. Đấy là thời điểm năm 2014, gương mặt của cô bắt đầu hài hòa, tự nhiên hơn sau ca phẫu thuật đầu tiên.

Sau lần phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên năm 2013 thì gần như năm nào Qiu Qiu cũng phải tu sửa lại một số bộ phận trên khuôn mặt mình. 

Chưa đến một năm sau lần đại tu đầu tiên, Qiu Qiu đã lại tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật tiếp theo.

Năm 2015: Vừa sinh con được 7 tháng lại tiếp tục "lên bàn" dao kéo

Nói đến chuyên thẩm mỹ của cô nàng này là cả một "cuộc chiến không hồi kết" cứ mang thai là cô lại cảm thấy nhan sắc mình tuột dốc. Giai đoạn bầu bí các đường nét trên khuôn mặt bắt đầu phá nét, đấy là chuyện rất bình thường thế nhưng dường như Qiu Qiu không thể chịu được trước sự xuống dốc ấy, và cô lại tiếp tục chọn thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc của mình. 

Từng 7 lần dao kéo liên tiếp trong một năm, nhan sắc của bà mẹ 2 con nghiện thẩm mỹ hiện tại trông ra sao - Ảnh 5.
Mí sụp, hai bên má chảy xệ, đường rãnh "râu rồng" 2 bên má khi cười khiến cho khuôn mặt trở nên già nua và phần cằm ngấn mỡ khiến cho Qiu Qiu tiếp tục thực hiện những ca thẩm mỹ để đại tu lại khuôn mặt của mình.

 

Và đây chính là thời điểm, Qiu Qiu quyết định "lên bàn" dao kéo khi vừa sinh con được 7 tháng.

Năm 2018: 5 năm sau ca phẫu thuật đầu tiên nhan sắc hiện tại đã hài hòa hơn

Qiu Qiu đã sinh thêm một bé thứ hai vào năm 2017. Nếu như lần sinh nở đầu Qiu Qiu không hài lòng về nhan sắc của mình, quyết định đại tu nhan sắc ngay sau khi sinh con được 7 tháng thì sang đến bé thứ hai cô nàng đã bắt đầu tiết chế hơn khi không chọn cách dao kéo để níu kéo nhan sắc của mình. 

Từng 7 lần dao kéo liên tiếp trong một năm, nhan sắc của bà mẹ 2 con nghiện thẩm mỹ hiện tại trông ra sao - Ảnh 7.
Sau quá trình 7 lần dao kéo suốt 1 năm, rõ ràng vượt lên trên tất cả những cơn đau đớn thể xác, Qiu Qiu mới có được nhan sắc như hiện tại.
Từng 7 lần dao kéo liên tiếp trong một năm, nhan sắc của bà mẹ 2 con nghiện thẩm mỹ hiện tại trông ra sao - Ảnh 8.
Liên tiếp các ca phẫu thuật chỉnh sửa cách nhau chỉ vài tháng, thì khoảng thời gian 5 năm sau và trong thời gian mang thai bé thứ 2 Qiu Qiu chỉ thực hiện các liệu pháp chăm sóc da tại các trung tâm spa chứ không tác động dao kéo lên khuôn mặt. Nhờ vậy mà gương mặt cô được hồi phục, trở nên cân đối và hài hòa hơn.
Từng 7 lần dao kéo liên tiếp trong một năm, nhan sắc của bà mẹ 2 con nghiện thẩm mỹ hiện tại trông ra sao - Ảnh 9.
Gia đình hiện tại của Hong Qiu Ting.
 

Có lẽ Qui Qui đang dần ý thức được việc mình nghiện thẩm mĩ, nên mới có chuyện một cô nàng từng thực hiện 7 ca phẫu thuật trong 1 năm, không tác động dao kéo lên khuôn mặt nữa. Cũng may nhan sắc hiện tại của Qiu Qiu qua hai lần sinh nở và rất nhiều lần thẩm mỹ đã thon gọn, tươi tắn trở lại. 

 
Từng 7 lần dao kéo liên tiếp trong một năm, nhan sắc của bà mẹ 2 con nghiện thẩm mỹ hiện tại trông ra sao - Ảnh 10.Ít thẩm mỹ hơn nhưng cô nàng cũng không bỏ qua những phương pháp làm đẹp đang làm xu hướng hiện nay, ví dụ như thêu lông mày. Cách đây ít lâu, cô nàng khoe đôi lông mày được thêu dáng ngang nhìn khá sắc nét của mình.
Từng 7 lần dao kéo liên tiếp trong một năm, nhan sắc của bà mẹ 2 con nghiện thẩm mỹ hiện tại trông ra sao - Ảnh 11.
Có thể thấy, hiện tại nhan sắc của cô nàng khá hài hòa nhẹ nhàng với sống mũi cao, thon gọn cùng phần cằm nhọn chuẩn V-line.
Từng 7 lần dao kéo liên tiếp trong một năm, nhan sắc của bà mẹ 2 con nghiện thẩm mỹ hiện tại trông ra sao - Ảnh 12.
Sau những ngày tháng "đánh vật" với không biết bao lần Qiu Qiu chỉnh sửa nhan, thì ở thời điểm hiện tại nhan sắc của cô đã xinh đẹp hơn rất nhiều.
Từng 7 lần dao kéo liên tiếp trong một năm, nhan sắc của bà mẹ 2 con nghiện thẩm mỹ hiện tại trông ra sao - Ảnh 13.
Từng 7 lần dao kéo liên tiếp trong một năm, nhan sắc của bà mẹ 2 con nghiện thẩm mỹ hiện tại trông ra sao - Ảnh 14.

Hong Qiu Ting cũng rất thích chia sẻ những sản phẩm làm đẹp mà cô yêu thích trên trang cá nhân của mình, có thể thấy ngoài thẩm mỹ thì hiện tại cô nàng cũng rất chú trọng trong việc chăm sóc da nữa. 

 

Theo Helino


Thẩm mỹ viện

dao kéo

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.