Sang chảnh trên thảm đỏ, thế nhưng Kỳ Duyên lại sở hữu street style cực ngầu

Sở hữu gout thời trang năng động với cả cây hàng hiệu, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến các tín đồ thời trang thích thú.

 Sở hữu gout thời trang năng động với cả cây hàng hiệu, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến các tín đồ thời trang thích thú.

"Hàng hiệu" có lẽ là một từ khóa quen mặt với các ngôi sao người đẹp trong Vbiz và đối với Hoa hậu Kỳ Duyên cũng vậy. Sở hữu tủ đồ hiệu đắt đỏ, thế nhưng những items hàng hiệu được người đẹp sinh năm 1996 chọn lựa đều mang hơi hướng năng động và có chút cá tính nổi loạn.

Khác hẳn với hình ảnh "sang chảnh" tại các sự kiện khán giả thường thấy, Kỳ Duyên của thường ngày mang một hình ảnh đối lập đầy trẻ trung và đúng với tuổi của mình hơn. Không quá khó để nhận ra cô là một tín đồ của các thương hiệu đình đám như: Chanel, Gucci, Louis Vuitton, Moschino...

Mới đây trên trang cá nhân, Kỳ Duyên đã khoe hình ảnh street style đầy thời thượng trong áo ba lỗ đơn giản và quần thể thao.

Cô nàng chọn túi và giày thể thao của thương hiệu Chanel đình đám cùng đồng hồ sang chảnh. Những món hàng hiệu được người đẹp yêu thích, thường có vẻ ngoài ấn tượng và lạ mắt.

Nàng hoa hậu "chất ngầu" trong trang phục street style khiến các tín đồ thời trang thích thú.

Hoặc đầm đen đơn giản tôn lên thân hình "chết người" cũng là item yêu thích của Kỳ Duyên. Cô nàng khéo léo khoe chiếc túi đeo Louis Vuitton đắt đỏ.

Kính mát là một món phụ kiện không thể thiếu của nàng Hoa ậu đình đám mỗi khi xuống phố.

Chán chê với những chiếc áo ba lỗ, Kỳ Duyên chuyển sang "cây trắng" đầy sang trọng nhưng không kém phần cá tính. Lần này cô vẫn chọn túi đeo xinh xắn của nhà mốt Louis Vuitton.

Một hình ảnh đầy cá tính khác của người đẹp sinh năm 1996. Chiếc áo đính kết đầy lạ mắt của thương hiệu Moschino kết hợp nhuần nhuyễn trong chiếc túi xách to cùng màu của Chanel.

Đôi sneaker màu trắng với họa tiết đặc biệt của D&G, bỗng nhiên trở thành điểm nhấn thú vị cho cả bộ trang phục.

 

Theo Khám phá


HH Kỳ Duyên

Kỳ Duyên

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.