Sắp có "Alice ở xứ sở thần tiên" phiên bản Hàn Quốc

Bộ phim do Hàn Quốc thực hiện có tên Alice tái hiện lại một cậu chuyện xưa và đặt trong bối cảnh hiện đại tại đất nước Hàn Quốc.

Dự kiến sẽ được khởi quay vào ngày 2.9. Bộphim Alice phiên bản Hàn Quốc do Kim Chul Han đạo diễn và diễn viên Wo Ri sẽthụ vai Alice.

Bộ phim do Hàn Quốc thực hiện cótên Alice tái hiện lại một cậu chuyện xưa và đặt trong bối cảnh hiện đạitại đất nước Hàn Quốc.

Nhân vật chính Alice trong phiênbản này có tên là Mi No do nữ diễn viên xinh đẹp Woo Ri thủ vai. Mi No là một nữsinh trung học. Nam diễn viên trong phim Personal Taste Bong Tae Kyu sẽ vào vaikẻ giết người. Câu chuyện bắt đầu với những tàn tích bị ma ám, với sự xuất hiệncủa những kẻ lạ mặt và những tên sát nhân.

Sắp có "Alice ở xứ sở thần tiên" phiên bản Hàn Quốc
Nữ diễn viên Woo Ri được chọn đóng vai Alice (Ảnh: TV Report)

Bộ phim do Kim Chul Han đạo diễn.Đạo diễn này vừa hoàn thành bộ phim điện ảnh Outlaw vào năm 2009, với sự thamgia diễn xuất của hai diễn viên Kam Woo Sung và Jang Shin Young.

Alice là dự án phim đầutiên của nữ diễn viên 19 tuổi Woo Ri trong ba năm gần đây. Cô được mọi ngườibiết đến nhiều nhất qua vai diễn trong phim Bà mẹ tuyệt vời (Supermom)của đài KBS.

Nam diễn viên Bong Tae Kyu (30tuổi) quen thuộc với khán giả qua một vai anh chàng ẻo lả nhút nhát rồi vô tìnhtrở thành một tên trộm khi đồng ý bán nhà của bạn mình trong phim PersonalTaste. Vai gần đây nhất của anh là vai một nhạc sĩ trong phim Youth’sGroove.

Theo Đồng Thảo
Thể thao văn hóa

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.