Sau 5 năm chọn sai kiểu tóc, giờ đây Midu đã thành 'thiên thần thảm đỏ' với loạt mốt tóc ‘tiên nữ’

Với khuôn mặt xinh đẹp tựa búp bê, đôi mắt to tròn cùng nụ cười tỏa nắng rạng rỡ, Midu đã khéo léo lựa chọn cho mình những kiểu tóc thích hợp để làm nổi bật thế mạnh vẻ đẹp tựa thiên thần của mình.

Midu là một hot girl đời đầu được công chúng mến mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng, cùng những thành công đáng ghi nhận trong hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, nữ giảng viên ngành thiết kế thời trang còn khiến nhiều người yêu thích bởi gương mặt luôn toát lên nét ngây thơ, trong sáng, thu hút người nhìn.

Với vẻ đẹp thiên phú, gương mặt trong sáng, đáng yêu cô thường chọn cho mình những kiểu tóc dài xoăn bồng nhẹ nhàng, màu nhuộm trầm đằm thắm, tạo kiểu duyên dáng khiến cô luôn đáng yêu trong mắt người hâm mộ.

 

Midu ở thời điểm năm 2012 thường xuyên bị chê vì chọn kiểu tóc không phù hợp xu hướng. Những bộ cánh trên thảm đỏ cũng “dìm dáng” người đẹp, khiến cô trở nên già dặn, lỗi mốt.

 

Sau hơn 5 năm nhìn lại, Midu ở thời điểm hiện tại đã khác. Cô ăn vận quyến rũ, chỉn chu và hợp xu hướng hơn. Đặc biệt, những kiểu tóc người đẹp lựa chọn luôn trở thành tâm điểm ở sự kiện. Mốt tóc được nữ diễn viên ưa chuộng trong suốt thời gian qua chính là kiểu mốt “tiên nữ” khá duyên dáng và mềm mại. Đây cũng được cho là kiểu tóc hợp gương mặt và giúp Midu thăng hạng thời trang.


Sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn mặt trái xoan thanh tú, Midu biết rất rõ đâu là những kiểu tóc hợp với mình. Nhan sắc tựa “thiên thần” của Midu dường như chỉ được thăng hoa khi người đẹp để mái tóc búi rối điệu đà.


Thả một vài sợi tóc mái, nhìn cô nàng xinh xắn như nàng tiểu thư đáng yêu. Đây cũng là kiểu tóc được cô nàng ưu tiên khi sải bước trên thảm đỏ bởi nó hợp với phong cách thời trang nhẹ nhàng của cô.


Với kiểu tóc độc đáo này, “tình cũ” Phan Thành trông giống như một nàng công chúa. Người hâm mộ rất yêu thích kiểu vừa nhẹ nhàng vừa đơn giản này của cô nàng.


Không chỉ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung trên thảm đỏ, màn ảnh. Ở ngoài đời, Midu cũng được đánh giá là một ngôi sao “không tuổi” nhờ cách làm tóc và trang điểm phù hợp. Dù với kiểu tóc nào Midu cũng luôn có vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng.

 


Những sóng tóc bồng bềnh được tạo điểm nhấn bằng những đóa hồng nhỏ xinh khiến gương mặt nữ diễn viên trở nên thanh thoát, mềm mại và gợi cảm ngọt ngào vô cùng.


Cách lựa chọn những kiểu tóc xoăn nhẹ, hay búi phồng đơn giản kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng là bí quyết giúp Midu “tỏa sáng” khi tham dự những sự kiện quan trọng.


Sở hữu gương mặt trẻ trung cùng đôi mắt to tròn long lanh, nữ diễn viên chỉ cần tạo kiểu tóc đơn giản thôi là đã đủ xinh đẹp, trông như “thiếu nữ 16” rồi.

Midu xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa với bộ đầm màu hồng nude. cùng với kiểu tóc dài xoăn sóng kết hợp với mái rẽ ngôi lệch giúp tôn lên đường nét thanh tú trên gương mặt. Kiểu tóc đẹp đơn giản vừa duyên dáng nhưng cũng rất thời thượng nên không có gì bất ngờ khi được phái đẹp ưa thích và lựa chọn.


Midu xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội với thiết kế tông trầm in họa tiết ánh nhũ mang đến nét duyên dáng, nữ tính. Mái tóc theo hướng cổ điển được uốn nhẹ những lọn tóc ở phần đuôi để tăng thêm sự bồng bềnh và dịu dàng.


Vốn nổi tiếng với hình tượng mong manh và dịu dàng đúng chuẩn của một biểu tượng nhan sắc Việt, người hâm mộ luôn yêu thích và dành nhiều tình cảm cho cô cũng bởi vì những kiểu tóc “biết lấy lòng” người khác.

 Theo Saostar



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.