Sau Mỹ Tâm, Bích Phương 'rải bùa yêu' thành công với xu hướng lông mày kim nhể ốc

Cùng một lối trang điểm lông mày ngang nhọn hoắt nhưng Mỹ Tâm - Bích Phương lại có cách định hình phong cách riêng, đẹp miễn chê.

Cùng một lối trang điểm lông mày ngang nhọn hoắt nhưng Mỹ Tâm - Bích Phương lại có cách định hình phong cách riêng, đẹp miễn chê.

MV không chỉ thu hút khán giả bởi giai điệu bắt tai, hình ảnh vui tươi kết hợp ma mị... mà còn bởi diện mạo mới lạ của giọng ca gốc Quảng Ninh. Nếu như những bản hit gây bão trước kia như Bao giờ lấy chồng, Gửi anh xa nhớ... giọng ca hóa thân thành cô nàng vintage, nữ tính thì Bùa yêu mang đến một  Bích Phương quyến rũ trong từng thước phim.

Được biết, trước khi thực hiện MV này, Bích Phương giảm 4kg để lấy lại vóc dáng nuột nà.

 

 

Đặc biệt trong MV lần này, điều khiến khán giả mê hoặc phải kể đến lối trang điểm đẹp miễn chê. Sau Mỹ Tâm, Bích Phương chính thức lăng-xê thành công xu hướng lông mày "kim nhể ốc" sắc sảo. Đây là kiểu lông mày đang thịnh hành nhất trong các bộ phim cổ trang của Trung Quốc.

Những đường kẻ eyeliner nổi bật đan xen tông son môi cam đất... hình ảnh Bích Phương trong MV ma mị khiến khán giả khó rời mắt.

Cùng một phong cách trang điểm lông mày ngang nhọn hoắt phần đuôi nhưng hai người đẹp có cách định hình phong cách riêng. Nếu như Mỹ Tâm hoá thân thành geisha ấn tượng trong Anh chưa từng biết thì Bích Phương vẫn gìn giữ nét đẹp truyền thống con gái Việt kết hợp trang phục mang hơi hướng đương đại trong Bùa yêu.

 


Mỹ Tâm hóa geisha cuốn hút.


Điệu múa điêu luyện của Mỹ Tâm.

Yếu tố trang phục cũng là một trong những điểm nhấn trong MV lần này. Đại đa số những bộ cánh được dùng trong MV Bùa Yêu đều từ các NTK Việt như Thủy Nguyễn, Công Trí, Trần Hùng... Được biết, chỉ riêng trang phục của Bích Phương trong Bùa yêu lên đến 500 triệu đồng.


Mở màn MV, Bích Phương mê hoặc nam chính bằng áo dài cách điệu đơn sắc.


Thiết kế họa tiết ấn tượng của Thuy Design House là điểm nhấn xuyên suốt MV.


Đây là một thiết kế của Trần Hùng được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng. Hoa hậu Kỳ Duyên, Midu, Quỳnh Anh Shyn... cũng từng diện bộ cánh gợi cảm này.

Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

lông mày

Bích Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.