Shrek và Kung Fu Panda tái xuất màn ảnh với diện mạo mới

Trong bộ phim mới Scared Shrekless , chàng chằn tinh Shrek sẽ thách thức công chúa Fiona, chú lừa, chú mèo đi hia và một số người bạn khác qua đêm trong lâu đài có ma của Lord Farquaad và thi kể cho nhau nghe về những câu chuyện đáng sợ.

Phiên bản đặc biệt trên truyền hình của haibộ phim hoạt hình bom tấn Shrek và Kung Fu Panda sẽ ra mắt trên truyền hìnhMỹ vào cuối năm nay, hứa hẹn sẽ ăn khách như khi chúng được trình chiếu tạicác rạp.

Mạng truyền hình NBC đã liên kết với Hãng phimDreamworks" Animation để thực hiện hai phiên bản đặc biệt mang tên ScaredShrekless ra mắt vào ngày 28-10 và Kung Fu Panda holiday special ramắt ngày 24-11.

Shrek và Kung Fu Panda tái xuất màn ảnh với diện mạo mới
Shrek và Kung Fu Panda tái xuất màn ảnh với diện mạo mới
Chằn tinh Shrek, gấu Po cùng các bạn cũng có dịp tái ngộ khán giả qua phiên bản đặc biệt trên truyền hình - Ảnh: Films - Filmfan

Trong bộ phim mới ScaredShrekless, chàng chằn tinh Shrek sẽ thách thức công chúa Fiona, chú lừa, chúmèo đi hia và một số người bạn khác qua đêm trong lâu đài có ma của LordFarquaad và thi kể cho nhau nghe về những câu chuyện đáng sợ.

Trong bộ phim Kung Fu Pandaphiên bản truyền hình Kung Fu Panda holiday special, chú gấu Po sẽ phảilựa chọn giữa gia đình của mình và nhiệm vụ của một chiến binh rồng khi nhậnlệnh chủ trì một bữa yến tiệc chính thức chào đón mùa đông tại cung điện Jade.

Hàng loạt ngôi sao của Hollywoodtừng gắn bó với hai siêu phẩm phim hoạt hình Shrek và Kung Fu Panda đãgóp phần làm nên thành công của phim như Mike Myers, Cameron Diaz, AntonioBanderas và Jack Black. Tuy nhiên, hiện chưa rõ những diễn viên lồng tiếng nổitiếng này có tham gia hai phiên bản mới trên truyền hình hay không.

Theo HồngQuang
Tuổi trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.