Song Seung Hun - 'mỹ nam nhu nhược' nhất màn ảnh Hàn nửa đầu 2013

Đảm vai nam chính "When A Man Loves" có tạo hình khác lạ so với những bộ phim từng tham gia để mang đến sự mới mẻ cho người xem, nhưng nam diễn viên 37 tuổi vô tình gây ra hiệu ứng ngược.

Đảm vai nam chính "When A Man Loves" có tạo hình khác lạ so với những bộ phim từng tham gia để mang đến sự mới mẻ cho người xem, nhưng nam diễn viên 37 tuổi vô tình gây ra hiệu ứng ngược.

Sau thành công trong bộ phim Dr. Jin, Song Seung Hun nhận được nhiều lời khen, phản ứng tích cực của khán giả. Đáp lại tấm chân tình ấy, anh tạm gác chuỗi ngày nghỉ ngơi để bắt tay vào nghiền ngẫm kịch bản phim của biên kịch Kim In Young.

Những tưởng sự cống hiến không mệt mỏi của Song Seung Hun sẽ nhận được kết quả tốt, nhưng hình ảnh của anh trong mắt khán giả đang bắt đầu xấu đi bởi một số sai lầm không đáng có khi anh nhận kịch bản này.

"Chú cừu non" ở tuổi 40  

Trong phim, Song Seung Hun trở thành người đàn ông tuổi 40 "dày gió dạn sương". Anh khiến nhiều khán giả trông ngóng hình tượng mới sẽ ấn tượng hơn so với những vai nho nhã, lãng tử trước đây trong Dr. Jin, Summer Scene... Thế nhưng, sau 14 tập phim When A Man Loves đã lên sóng, anh đang mất điểm dần bởi tính cách nhân vật không liên quan đến ngoại hình.

Cụ thể là từ tập 1 đến 4, anh thể hiện khá tốt hình ảnh người đàn ông phong trần, bất cần đời và xử lý mọi tình huống êm đẹp. Từ tập 5 trở đi, khi anh bắt đầu rơi vào lưới tình, liên tục chứng kiến cô người yêu bé nhỏ có quan hệ tình cảm với cậu em của bạn thân từ nhà riêng của anh đến công ty, nhưng anh chỉ chọn cách âm thầm theo dõi, im lặng chịu đựng.

Trước tình huống này, nhiều khán giả bức xúc nhận xét, họ hy vọng anh sẽ giải quyết tình huống theo lý trí của người đàn ông đã có tuổi, thành đạt trong công việc và cuộc sống, không phải là cách biến mình thành chú cừu non ngây thơ, chân thành đến kém bản lĩnh.

Xem phim, khán giả đã mong mỏi sự công bằng xuất hiện nhưng dường như biên kịch đã thể hiện nhân vật hơi bị "lố", liên tục bắt anh nhẫn nhịn.

Nam chính nhu nhược, bất chấp sự chỉ trích của người xem 

Điểm trừ tiếp theo của Song Seung Hun là sự "hồn nhiên" và an phận khi kịch bản có quá nhiều điều vô lý. Với tư cách là vai nam chính, anh có quyền góp ý để thay đổi những chi tiết không phù hợp nhưng đến tập 14, anh vẫn là Tae Sang khờ khạo và ngốc nghếch.

Hiện tại, ý kiến của người xem về vai diễn của anh đến thời điểm này rất tệ. Một fan ruột của anh lên tiếng, trong tình yêu, con người dễ mù quáng. Những phút giây ngây ngô của nam chính ở các tập đầu là đáng yêu, nhưng việc lạm dụng nó quá mức lại tạo cho người xem sự ác cảm.

Với diễn biến phim không có nhiều yếu tố bất ngờ, người xem phần lớn cảm thấy chán nản khi họ có thể đoán trước nội dung những tập tiếp theo. Ngoài ra, rating phim từ tập 10 trở đi liên tục sụt giảm cũng là minh chứng cho việc khán giả bỏ bê bộ phim dù họ đã cố gắng theo dõi vì yêu thích thần tượng Song Seung Hun.

Trong số những phim đã lên sóng từ đầu năm 2013, vai diễn của Song Seung Hun được xem là đặc biệt nhất bởi không có nam chính nào nhu nhược bằng anh trong tình yêu. Ở những tập còn lại, nếu ê-kíp làm phim không có sự thay đổi kịp thời, hình tượng của Song Seung Hun lẫn bộ phim đều có nguy cơ trở thành "ác mộng" đối với người xem.

 
 

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.