Steve Martin lại quậy trong “Đời là rắc rối”

Từng được 3 đề cử giải Quả Cầu Vàng năm 2009 với danh mục: Bộ phim hài nhất, Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Kịch bản hay nhất, với sự trở lại của danh hài Steven Martin, "Đời là rắc rối" (tựa gốc It’s Complicated) sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam một câu chuyện hài hước nhưng đầy thâm thuý.

Từng được 3 đề cử giải Quả CầuVàng năm 2009 với danh mục: Bộ phim hài nhất, Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Kịchbản hay nhất, với sự trở lại của danh hài Steven Martin, "Đời là rắc rối" (tựagốc It’s Complicated) sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam một câu chuyện hài hướcnhưng đầy thâm thuý.

Phim xoay quanh câu chuyện củaJane (Meryl Streep) - một phụ nữ có cái đầu “đoan trang” mà trái tim“cuồng nhiệt” và chồng cũ Jake (Alec Baldwin ) - một người đàn ông tốt bụngnhưng có lối sống thoáng thái quá. Sau cả thập kỷ ly dị, họ gặp lại nhau trongbuổi lễ tốt nghiệp của con trai, rượu tràn cung mây, những lời có cánh, rồi taytrong tay trên sàn nhẩy và sáng hôm sau cả hai thấy mình thức giấc trên giườngcủa Jake…

Steve Martin lại quậy trong “Đời là rắc rối”

Nếu “tình một đêm” chỉ có vậythì đã không “rách việc”…oái ăm thay Jake chợt nhận ra mình vẫn còn“quyến luyến” vợ cũ và trong trái tim Jane, Jake vẫn luôn là 1 nửa. Cảhai phải bí mật sẻ chia tình yêu cho cả người cũ và người hiện tại…

Phim tập hợp được dàn sao khủng:Meryl Streep (vai Jane) đã giành được tổng cộng 2 giải Oscar, 1 giải Cannes, 2giải SAG, 3 giải Quả cầu vàng, 16 đề cử Oscar… Những bộ phim với sự góp măt củaMery Streep đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam như MaMamia, Yêu nữ thíchhàng hiệu (Devil Wears Prada); Alec Balwin (vai Jake) là ngôi sao quen thuộc,từng được đề cử giải Oscar, giải Emmy và Quả cầu vàng và đã từng tham giaNotting Hill; The departed.

Steve Martin lại quậy trong “Đời là rắc rối”

“Đời là rắc rối” sẽ thiếuphần hài hước nếu không có sự xuất hiện của danh hài Steve Martin - một diễnviên người Mỹ, nhà văn, nhà viết kịch, sản xuất nhạc. Với lối diễn hài chânchất, kiệm lời nhang nhác Vua hề Sác – lô, Steve Martin đã rất thành côngtrong Điệp vụ báo hồng; Một tá thế là đủ…

“Đời là rắc rối” đã liên tục đạt kỷ lục đứng trong top 10 phim ăn khách nhấtBắc Mỹ trong vòng 2 tháng. Bộ phim ăn khách này sẽ đến Việt Nam vào 14/5tới.

Theo Thiên Lam
Steve Martin lại quậy trong “Đời là rắc rối”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.