Sự thật thú vị về tuổi của dàn sao 'Man from the stars'

Quan hệ giữa nhân vật trong phim khác hẳn quan hệ của họ ngoài đời.

Quan hệ giữa nhân vật trong phim khác hẳn quan hệ của họ ngoài đời.

Mới đây, một bất ngờ thú vị đã được nhà sản xuất Man from the stars công bố. Qua đó, người xem mới được biết tuổi thật của các diễn viên trong bộ phim khác hoàn toàn với tuổi của những nhân vật họ đóng.

Kim Soo Hyun trẻ hơn Jun Ji Hyun 7 tuổi và vai diễn “cụ giáo” 400 tuổi

Trong Man from the stars, Kim Soo Hyun đóng vai một người ngoài hành tinh 400 tuổi. Tất nhiên, anh là người đàn ông quá lớn tuổi dành cho cô nàng Chun Song Yi (Jun Ji Hyun). Nhưng trong thực tế, Kim Soo Hyun trẻ hơn nữ diễn viên đồng nghiệp tới 7 tuổi. Anh sinh năm 1988, trong khi Jun Ji Hyun sinh năm 1981.

Mặc dù khoảng cách tuổi tác khá xa, nhưng người xem nhận ra anh và Jun Ji Hyun là một cặp “xứng đôi, vừa lứa” với những cảnh quay và hiệu ứng màn ảnh vô cùng ngọt ngào.

Kim Soo Hyun cũng vừa mừng sinh nhật lần thứ 26 của mình (16/2/2014) trên phim trường Man from the stars. Đây là lần sinh nhật thứ tư liên tiếp của anh tại phim trường. Lần thứ nhất khi quay Dream high năm 2011, tiếp theo là The Moon embracing the Sun vào năm 2012, Secretly greatly (covertness) vào năm 2013, và bây giờ là Man from the stars. Tất cả đều đã trở thành những tác phẩm nổi tiếng.

Kim Kang Hyun lớn hơn Jun Ji Hyun 4 tuổi

Nam diễn viên Kim Kang Hyun đóng vai Yoon Bum, trợ lý cũ của Song Yi và hiện đang là trợ lý của Yoo Se Mi (Yoo In Na). Anh vào vai một nhân vật rất hài hước và trẻ hơn Jun Ji Hyun. Nhưng thực tế, anh lớn hơn Jun Ji Hyun 4 tuổi. Kim Kang Hyun sinh năm 1977. Diễn xuất vượt trội của anh đã đánh lừa người xem về tuổi thật của mình.

Trong phim, Kim Kang Hyun thường gọi Jun Ji Hyun là chị. Trong một cuộc phỏng vấn, anh cho biết: “Mặc dù tôi già hơn Jun Ji Hyun, nhưng nhân vật của tôi trong bộ phim đã tôi tập trung cao độ và khắc họa khá tốt".

Em trai Chun Song Yi (Ahn Jae Hyun) hơn Kim Soo Hyun 1 tuổi

Em trai Chun Song Yi trong phim tên là Yoon Jae, do nam diễn viên kiêm người mẫu Ahn Jae Hyun thể hiện. Cậu là học sinh trung học và đã coi Do Min Joon (Kim Soo Hyun) như một người anh trai . Nhưng thực tế Ahn Jae Hyun lớn hơn Kim Soo Hyun một tuổi. Anh sinh năm 1987.

Ahn Jae Hyun và Kim Soo Hyun.

Trong tập phim gần đây, Yoon Jae đã vào nhà của Min Joon và khám phá ra chiếc kính viễn vọng mà anh chàng rất thích và đã chụp hình “tự sướng” với nó. Khán giả thực sự khó nhận ra khoảng cách tuổi tác giữa Ahn Jae Hyun và Kim Soo Hyun. Ahn Jae Hyun đã diễn hoàn hảo vai một người em trai của Kim Soo Hyun, người đang trong tuổi học sinh trung học.

Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.