Tăng Thanh Hà, Đỗ Mỹ Linh diện sắc xanh ngọt ngào, "nắm tay nhau" vào bảng sao đẹp tuần!

Là một trong những xu hướng được ưa chuộng, thiết kế áo đầm màu xanh pastel tiếp tục khuấy đảo và làm mưa làm gió nhiều sàn thời trang thế giới trong mùa hè 2018.

Là một trong những xu hướng được ưa chuộng, thiết kế áo đầm màu xanh pastel tiếp tục khuấy đảo và làm mưa làm gió nhiều sàn thời trang thế giới trong mùa hè 2018.

tang thanh ha, do my linh dien sac xanh ngot ngao, "nam tay nhau" vao bang sao dep tuan! - 1

tang thanh ha, do my linh dien sac xanh ngot ngao, "nam tay nhau" vao bang sao dep tuan! - 2

Tăng Thanh Hà là một trong những sao Việt lăng xê nhiệt tình phong cách thời trang đầm suông nhẹ nhàng, thời thượng. Phom dáng cơ bản giúp mỹ nữ che đi khuyết điểm từ thân hình gầy gò. 

tang thanh ha, do my linh dien sac xanh ngot ngao, "nam tay nhau" vao bang sao dep tuan! - 3

 Sắc xanh pastel với ưu điểm trang nhã, nhẹ nhàng khi kết hợp cùng gam màu trắng đem đến cái nhìn dịu ngọt giữa nắng hè chói chang. Đỗ Mỹ Linh khiến người xem bị mê hoặc bởi sự trẻ trung, năng động.

tang thanh ha, do my linh dien sac xanh ngot ngao, "nam tay nhau" vao bang sao dep tuan! - 4

Theo phong cách thể thao, Hoa hậu Kỳ Duyên gây ấn tượng với set đồ đen. Điểm nhấn đến từ áo phông Givenchy làm tổng thể trang phục thêm phần đắt giá.

tang thanh ha, do my linh dien sac xanh ngot ngao, "nam tay nhau" vao bang sao dep tuan! - 5

Quý cô Jolie Nguyễn dạo phố nhưng vẫn không quên thể hiện cá tính thời trang mạnh mẽ. Mix chân váy da dáng corset cùng áo Gucci, Hoa hậu người Việt tại Úc khoe vóc dáng chuẩn đến từ milimet.

tang thanh ha, do my linh dien sac xanh ngot ngao, "nam tay nhau" vao bang sao dep tuan! - 6

Để tạo điểm nhấn cho phong cách nhẹ nhàng thanh lịch này, Hoàng Thuỳ khoé léo lựa chọn khăn turban đủ sắc màu quấn ngay tóc. Tuy đơn giản với áo phông váy jeans nhưng nàng Hậu vẫn có thể khoe sắc vóc quyến rũ vạn người mê.

tang thanh ha, do my linh dien sac xanh ngot ngao, "nam tay nhau" vao bang sao dep tuan! - 7

Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút mọi ánh nhìn trong trang phục ôm sát, khoe thân hình gợi cảm. Vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái quyến rũ của nữ diễn viên 9X hoàn toàn lấn át đồng nghiệp.

tang thanh ha, do my linh dien sac xanh ngot ngao, "nam tay nhau" vao bang sao dep tuan! - 8

Phong cách thảm đỏ gắn liền với những bộ cánh hở bạo, Alessandra Ambrosia chưa từng làm người hâm mộ thất vọng khi nào. Cô phối phụ kiện trang sức đơn giản, tóc ướt vuột ngược và make up nhấn vào son đỏ nhường spotlight cho lưng trần nuột nà.

tang thanh ha, do my linh dien sac xanh ngot ngao, "nam tay nhau" vao bang sao dep tuan! - 9

Xuất hiện trong cùng sự kiện, Shanina Shakik không hề kém cạnh khi khoác lên mình chất liệu ánh kim nổi bần bật. Chân dài đầy quyền rũ với đôi chân nuột nà được khoe một cách triệt để cùng chi tiết khoét ngực táo bạo.

tang thanh ha, do my linh dien sac xanh ngot ngao, "nam tay nhau" vao bang sao dep tuan! - 10

tang thanh ha, do my linh dien sac xanh ngot ngao, "nam tay nhau" vao bang sao dep tuan! - 11

Nếu không có gout thẩm mỹ tốt, đồ xuyên thấu sẽ là con dao hai lưỡi khiến bạn mất điểm. Khánh Linh The Face chính là ví dụ. Dù chọn cho mình trang phục mắc tiền với giày và nội y của Dior song tổng thể vẫn khiến người xem đặt câu hỏi vì quá khó hiểu.

tang thanh ha, do my linh dien sac xanh ngot ngao, "nam tay nhau" vao bang sao dep tuan! - 12

Từ cách make up đến lựa chọn trang phục nhàu nhĩ, sến sẩm đều làm cho hình ảnh của Châu Đông Vũ trên thảm đỏ xuống cấp trầm trọng.

tang thanh ha, do my linh dien sac xanh ngot ngao, "nam tay nhau" vao bang sao dep tuan! - 13

Chất liệu thô cứng của chiếc đầm xẻ tà khiến bước chân của Đường Nghệ Hân kém phần duyên dáng. Tuy vậy, cô nàng vẫn ghi điểm nhờ phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung.

Theo Khám phá


thời trang

Tăng Thanh Hà

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.