Thanh Bạch, Đông Nhi lồng tiếng hoạt hình Hollywood

Sau thành công của bốn phim Hollywood lồng tiếng Việt là Rio , The Smurfs , Puss In Boots và Alvin and The Chipmunks 3: Chip Wrecked , các hãng phát hành tiếp tục đầu tư vào dự án "Việt hóa" các siêu phẩm Hollywood. MC Thanh Bạch và ca sĩ Đông Nhi sẽ góp giọng trong bộ phim thứ năm của dự án này là Dr. Seuss" The Lorax tác phẩm sẽ ra mắt trong tháng ba.

MC Bước nhảy hoànvũ và nữ ca sĩ "Bối rối" là hai nhân vật chủ chốt góp giọng trong hoạt hình 3D"The Lorax", dự án phim Hollywood lồng tiếng Việt đầu tiên năm nay.

Sau thành công củabốn phim Hollywood lồng tiếng Việt là Rio, The Smurfs, Puss In BootsAlvin and The Chipmunks 3: Chip - Wrecked, các hãng phát hành tiếptục đầu tư vào dự án "Việt hóa" các siêu phẩm Hollywood. MC Thanh Bạch và ca sĩĐông Nhi sẽ góp giọng trong bộ phim thứ năm của dự án này là Dr.Seuss" The Lorax - tác phẩm sẽ ra mắt trong tháng ba.

The Loraxchuyển thể từ cuốn sách cùng tên xuất bản năm 1971 của tiến sĩ Seuss. Phim khaithác đề tài môi trường thông qua câu chuyện về một cậu bé sống trong thành phốhiện đại nhưng không có cây xanh. Khi cô bạn gái trong mơ ước ao được nhìn thấymột cây thật, cậu bé lên đường đi tới những vùng đất nguy hiểm để tìm ra nơi cócây xanh, và đụng phải Lorax - một sinh vật già ngộ nghĩnh.

Năm 1972, TheLorax từng được chuyển thể thành phim hoạt hình truyền hình. Gần 40 nămsau, hãng Universal quyết định đưa câu chuyện vui nhộn nhưng mang nhiều ý nghĩanhân văn này lên màn ảnh rộng. The Lorax được kỳ vọng sẽ lặp lại nhữngthành công mà người anh em Despicable Me giành đượcvào năm 2010 (kinh phí chỉ 69 triệu USD nhưng thu về gần550 triệu USD).

Thanh Bạch, Đông Nhi lồng tiếng hoạt hình Hollywood
Thanh Bạch và Đông Nhi hóa thành hai nhân vật trong "The Lorax". Ảnh: Megastar.

Thuộc thếhệ những người dẫn chương trình kỳ cựu của Việt Nam, MC Thanh Bạch sẽtham gia lồng tiếng cho nhân vật ông già cáu kỉnh nhưng dễ thương Lorax.Nhân vật này trong phiên bản gốc do nam diễn viên Danny De Vito đảmnhiệm. Trong khi đó, Đông Nhi sẽ trở thành cô nàng xinh đẹp Audrey màcông chúa nhạc đồng quê Taylor Swift lồng tiếng ở bản Mỹ.

The Loraxsẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 16/3 với các định dạng 3D lồng tiếng Việt, 3Dphụ đề tiếng Việt và 2D.

Theo VTCNews



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.