Thành Long trở lại phim võ thuật

Sau khi bộ phim CZ12 (12 con giáp) ra mắt năm 2012, Thành Long tuyên bố giã từ phim hành động nhưng giờ đây ông đã quay trở lại với một bộ phim võ thuật mới mang tên Dragon Blade (Kiếm rồng).

Sau khi bộ phim CZ12 (12 con giáp) ra mắt năm 2012, Thành Long tuyên bố giã từ phim hành động nhưng giờ đây ông đã quay trở lại với một bộ phim võ thuật mới mang tên Dragon Blade (Kiếm rồng).
 

Adrien Brody, Thành Long và John Cusack (từ trái qua) trong phim Dragon Blade

 
Dragon Blade lấy bối cảnh năm 48 trước Công nguyên, xoay quanh một thủ lĩnh nhà Hán (Thành Long thủ vai) trong cuộc chiến tranh Hung Nô và quân Hán.
 
Trong cuộc gặp gỡ với giới báo chí ngày 21-7 vừa qua, ngôi sao hành động Thành Long chia sẻ rằng bộ phim Dragon Blade là một bước ngoặt trong sự nghiệp của ông.
 
"Tôi đã chuẩn bị cho bộ phim này trong vòng bảy năm và đạo diễn Lý Nhân Cảng đã xây dựng kịch bản cho bộ phim một cách hoàn hảo. Đây là một tác phẩm thật sự tôi muốn thực hiện. Tất cả mọi thứ từ hội thoại, tình tiết, ý tưởng đều xuất sắc".
 
"Những pha hành động trong Dragon Blade còn phức tạp hơn cả bộ phim 12 con giáp mà tôi tham gia trước đó. Trong phim này tôi không thực hiện những màn đi dây bởi vì những cảnh đó đã xuất hiện quá nhiều trong các bộ phim khác. Tôi thích thể hiện những màn võ thuật thật sự trên phim".
 
"Trong phim có những cảnh giao chiến khó khăn. Có những cảnh dàn dựng hàng trăm con người xuất hiện cùng lúc. Hơn nữa cả hai bạn diễn Cusack và Brody đều không phải là diễn viên hành động nhưng họ đã học hỏi và hòa nhập rất nhanh" - Thành Long cho biết.
 
Bộ phim đang có những cảnh quay đầu tiên tại Aksai - vùng biên giới giữa Ấn Độ và Trung Quốc. Dragon Blade có kinh phí 65 triệu USD, dự kiến phát hành vào giữa năm 2015.
 
Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Hollywood - Adrien Brody, John Cusack và ngôi sao Hàn Quốc Choi Si Won - thành viên của ban nhạc đình đám Super Junior.

Theo Tuổi trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.