The Karate kid sẽ có phần 2

Theo Hollywood Reporter , phần 2 của bộ phim The Karate kid có thể sẽ được quay tại Hoa Kỳ. Trong khi đó, phiên bản phim năm 1980 ban đầu được quay tại Trung Quốc sau đó chuyển đến Nhật Bản.

Hãng Columbia Pictures vừa công bố kế hoạch thựchiện phần tiếp theo của bộ phim ăn khách The Karate kid. Cyrus Voris vàEthan Reiff - hai nhà biên kịch nổi tiếng với bộ phim hoạt hình Kungfu Panda- sẽ là người viết kịch bản phần tiếp theo này.

Theo Hollywood Reporter, phần 2 của bộ phimThe Karate kid có thể sẽ được quay tại Hoa Kỳ. Trong khi đó, phiên bảnphim năm 1980 ban đầu được quay tại Trung Quốc sau đó chuyển đến Nhật Bản.

The Karate kid sẽ có phần 2
Kể từ khi ra mắt vào ngày 11-6-2010, The Karate kid nhanh chóng đạt thắng lợi về doanh thu tại các phòng vé trên toàn thế giới

Harald Zwart - đạo diễn TheKarate kid - từng bày tỏ ông rất muốn làm lại một câu chuyện mới hơn trong phầntiếp theo của The Karate kid: "Cá nhân tôi nghĩ rằng sẽ rất thú vị khi chúngtôi có thể đưa bộ phim thoát khỏi cái bóng của phiên bản cũ. Đó mới thật sự làthành công”.

Cyrus Voris và Ethan Reiff đãđược mời viết kịch bản cho phần tiếp theo này. Cả hai từng viết kịch bản cho bộphim hoạt hình Kungfu Panda (2008) và từng hợp tác ăn ý trong những bộphim nổi tiếng như Sleeper Cell của Showtime, Nottingham (sau đổi tênthành Anh hùng Robin Hood với sự tham gia của diễn viên Russell Crowe)...
Theo dự kiến, “thần đồng điện ảnh” Jaden Smith và ngôi sao võ thuật Thành Longvẫn tiếp tục vào vai cậu bé Parker và ông Han như trong phần đầu. Hãng ColumbiaPictures không tiết lộ thêm gì về nội dung của bộ phim sắp tới.

The Karate kid được xem làmột trong những bộ phim được mong đợi nhất trong mùa hè năm nay và đã thu về hơn299,7 triệu USD trên toàn thế giới.

Theo Thiên Hương
Tuổi trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.