Thêm 17 thực đơn giảm cân, giảm mỡ được huấn luyện viên "bật mí"

Thứ tư, 30/05/2018 09:57
17 thực đơn giảm cân dưới đây của HLV Trần Bích Hạnh sẽ là gợi ý bổ sung tuyệt vời vào chế độ của bạn.

Tập gym sẽ không thể hiệu quả như mong đợi nếu bạn không có chế độ ăn phù hợp. 17 thực đơn giảm cân dưới đây của HLV Trần Bích Hạnh sẽ là gợi ý bổ sung tuyệt vời vào chế độ của bạn.

Tập gym để giảm mỡ tăng cơ là mục đích của rất nhiều người. Muốn cơ thể khỏe đẹp hơn với những đường nét quyến rũ, chúng ta cần những bài tập chuyên sâu cho từng nhóm cơ. Nhưng có một sự thật không thể chối cãi là chế độ ăn đóng vai trò vô cùng quan trọng, chiếm đến 60%, nhất là đối với những người muốn giảm béo.

Ăn uống thế nào để vừa giảm mỡ lại tăng cơ hiệu quả hơn khi kết hợp tập gym? Có thể chúng ta ý thức được việc tập luyện nhưng ăn uống lại hiểu rất qua loa. Đặc biệt, nhiều người không biết làm những món ăn dành riêng cho dân gym với mục tiêu giảm mỡ nhưng tăng cơ tốt nhất.

Thêm 17 thực đơn giảm cân, giảm mỡ được huấn luyện viên bật mí-1
HLV Trần Bích Hạnh tiếp tục gửi tới chúng ta nhiều hơn nữa những thực đơn giảm cân .

 

Hiểu được những điều ấy nên HLV Trần Bích Hạnh (Hà Nội) tiếp tục gửi tới chúng ta nhiều hơn nữa những thực đơn giảm cân. Áp dụng những thực đơn giảm cân thay đổi nhau, bạn sẽ có những bữa ăn ngon miệng mà lại giúp giảm mỡ, đồng thời giúp tăng cường cơ bắp khi kết hợp tập luyện đúng. Một lần nữa, câu nói "Ai bảo giảm cân là khổ?" lại được đặt ra và hôm nay, HLV Trần Bích Hạnh sẽ làm giúp bạn khẳng định một lần nữa: Giảm cân không khó cũng chẳng khổ.

17 thực đơn giảm cân này sẽ giúp bạn bổ sung thêm vào danh sách ăn uống để giảm béo mà không còn bị ám ảnh ăn giảm cân thật nhàm chán nữa nhé!

Thêm 17 thực đơn giảm cân, giảm mỡ được huấn luyện viên bật mí-2
Cá hồi phi lê sốt chanh, cà chua, cơm rang với cà rốt, đậu, ngô... với hàm lượng dầu cực ít sẽ đem lại cho bạn bữa ăn trưa lý tưởng mà không sợ béo.

 

Thêm 17 thực đơn giảm cân, giảm mỡ được huấn luyện viên bật mí-3
Bạn có thể thay cơm gạo trắng bằng gạo lứt nhưng nhớ là không ăn nhiều. Bổ sung súp lơ, đậu luộc ăn kèm với thịt gà hấp, bổ sung gia vị tùy thích. Sau khi ăn, hãy tận hưởng bữa tráng miệng với những loại hoa quả ít ngọt như táo, dưa chuột. Bữa ăn quá hoàn hảo dành cho người muốn giảm cân.

 

Thêm 17 thực đơn giảm cân, giảm mỡ được huấn luyện viên bật mí-4
Thay cơm trắng bằng khoai lang luộc, thịt gà áp chảo và rau cải, giá luộc chấm muối vừng. Bạn có ngay bữa ăn ngon miệng mà không mất quá nhiều công sức, lại còn giúp giảm cân.

 

Thêm 17 thực đơn giảm cân, giảm mỡ được huấn luyện viên bật mí-5
Tìm một số loại rau củ quả như xà lách, dưa chuột, cà chua, ngô ngọt, cải bắp... bạn trộn chúng với gia vị vừa miệng, bổ sung thêm chút sốt cho ngon miệng nhưng nhớ là hạn chế. Thái những lát thịt ức gà luộc lên trên rồi rưới sốt. Bữa trưa với salad gà đơn giản, ngon miệng, ăn sạch lại giúp bạn giảm cân nữa nhé!

 

Thêm 17 thực đơn giảm cân, giảm mỡ được huấn luyện viên bật mí-6
Quên việc ăn nhẹ bằng thực phẩm rác hay những đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, đường... đi. Rau quả luôn là sự lựa chọn để ăn nhẹ lý tưởng hơn cả. Bạn có thể trộn rau với hạt chia, bổ sung táo, kiwi và lê... Bữa nhẹ thật ngon miệng lại xứng đáng là ăn sạch nữa.

 

Thêm 17 thực đơn giảm cân, giảm mỡ được huấn luyện viên bật mí-7
Chọn những loại trái cây ít ngọt như dứa, táo, cam... trộn thêm với rau xanh và rắc hạt chia lên. Thế là bạn có ngay một bữa ăn nhẹ ngon miệng và đẹp mắt, lại lành mạnh, giúp giảm cân.

 

Thêm 17 thực đơn giảm cân, giảm mỡ được huấn luyện viên bật mí-8
Nếu muốn thay đổi salad ăn trưa, hãy thử với những loại rau xanh, bổ sung cà chua bi, bơ chín, dứa và dưa chuột. Rải thêm thịt nạc, rắc hạt chia và sốt tùy thích để bạn có được bữa trưa ngon lành, sạch đẹp lại giúp giảm mỡ, tăng cơ khi tập gym.

 

Thêm 17 thực đơn giảm cân, giảm mỡ được huấn luyện viên bật mí-9
Đôi khi bạn chỉ cần đơn giản nấu nướng vài miếng thịt nạc viên nấu cùng rau mồng tơi mát mẻ để có món ăn ngon miệng.

 

Thêm 17 thực đơn giảm cân, giảm mỡ được huấn luyện viên bật mí-10
Riêng ăn nhẹ, hãy chú trọng vào những loại quả ít ngọt và ăn chúng thay thì thực phẩm rác. Những loại trái cây như dâu tây, lê, táo, chuối, kiwi... thực sự rất giàu vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

 

Thêm 17 thực đơn giảm cân, giảm mỡ được huấn luyện viên bật mí-11
Bữa ăn ngon miệng với cơm gạo lứt, thịt nạc băm, trứng luộc và rau luộc, dưa chuột thái lát. Mùa hè ăn như này vừa đủ dưỡng chất, vừa giảm cân hiệu quả.

 

Thêm 17 thực đơn giảm cân, giảm mỡ được huấn luyện viên bật mí-12
Khi mang cơm đến văn phòng, bạn có thể nấu cơm gạo lứt ăn kèm trứng tráng, thịt nạc và rau cải, cà rốt xào hấp dẫn.

 

Thêm 17 thực đơn giảm cân, giảm mỡ được huấn luyện viên bật mí-13
Bạn cũng có thể thay bằng những xiên thịt xen rau quả với sắc màu hấp dẫn và đem hầm chín như này và thưởng thức.

 

Thêm 17 thực đơn giảm cân, giảm mỡ được huấn luyện viên bật mí-14
Nếu chán ăn, hãy thử vị chua từ dưa chua xào thịt bò. Thế là bạn đã có món ăn ngon lại không sợ béo nhé!

 

Thêm 17 thực đơn giảm cân, giảm mỡ được huấn luyện viên bật mí-15
Cơm gạo lứt nấu đậu đen đem hầm cùng đậu, ngô, cà rốt... hấp dẫn. Bạn có thể ăn cùng thịt nạc và bổ sung thật nhiều bông cải xanh.

 

Thêm 17 thực đơn giảm cân, giảm mỡ được huấn luyện viên bật mí-16
Ăn cơm trộn rau củ rồi nhưng hãy tận dụng nguồn rau tối đa nếu bạn muốn bằng cách xào với nấm và làm salad trộn chanh, Món ăn này thực sự khiến bạn cảm thấy rất ngon miệng lại không lo béo.

 

Thêm 17 thực đơn giảm cân, giảm mỡ được huấn luyện viên bật mí-17
Muốn giảm cân nhanh hãy giảm tinh bột, và thay thế bằng khoai lang thì càng tốt. Đây là bữa tối đơn giản lại giúp bạn đủ chất với khoai lang luộc, thịt gà xé và dưa chuột.

 

Thêm 17 thực đơn giảm cân, giảm mỡ được huấn luyện viên bật mí-18
Ăn sáng ngon miệng với bánh mì sandwich, bò hầm cà rốt và nhiều hoa quả như kiwi và nho đen.

 Theo Helino

Ý kiến của bạn !
Xem thêm

Truyền hình Việt NamNet