Thì ra bao năm nay Hari Won vẫn luôn để mái là vì lí do này

Không phải vô duyên vô cớ mà Hari Won lại nuôi mái đâu, mọi chuyện đều có lí do của nó cả đấy.

Không phải vô duyên vô cớ mà Hari Won lại nuôi mái đâu, mọi chuyện đều có lí do của nó cả đấy.

Hari Won ở tuổi 33, có lẽ đang sở hữu nhiều thứ mà người ta thầm hâm mộ: tiền tài, tình yêu và thậm chí là cả nhan sắc. Tuy chưa đạt đến hàng đại mỹ nhân sắc nước hương trời nhưng không thể phủ nhận, cô trẻ và đẹp hơn tuổi thật rất nhiều. Góp một phần không nhỏ để tạo nên hình ảnh mỹ nhân không tuổi ấy, chính là kiểu mái thưa đúng chuẩn Hàn Quốc mà cô đã kiên trì để trong suốt nhiều năm vừa qua.

Thì ra bao năm nay Hari Won vẫn luôn để mái là vì lí do này-1Thì ra bao năm nay Hari Won vẫn luôn để mái là vì lí do này-2

Mái thưa, gần như đã trở thành một nét đặc trung, tạo nên thương hiệu của Hari Won. Kiểu mái không quá dày, không quá mỏng, lại không quá cứng ngắc ngột ngạt mà khá mềm mại rủ trước trán như một phép trừ, giúp Hari trừ đi tới vài tuổi. Nếu không nói, có lẽ người ta chỉ tưởng cô mới chừng 26, 27 tuổi là cùng.

Ngoài quyền năng trừ tuổi, mái thưa theo cách nào đó còn giúp gương mặt Hari hài hòa, ngọt ngào và dễ thương hơn. Nhìn chung, quyết định cắt mái chắc là một trong những quyết định đúng đắn nhất của cô. Nghe hoàn hảo nhỉ, nhưng ngoài những lí do kể trên, còn có nguyên nhân sống còn khác, khiến Hari không-bao-giờ nuôi mái dài.

Thì ra bao năm nay Hari Won vẫn luôn để mái là vì lí do này-3Thì ra bao năm nay Hari Won vẫn luôn để mái là vì lí do này-4

Trên thực tế, Hari có trán khá cao và rộng, nói nôm na là trán sân bay. Khuyết điểm này bạn sẽ thấy rõ nhất khi cô vuốt ngược mái lên trên.

Thì ra bao năm nay Hari Won vẫn luôn để mái là vì lí do này-5Thì ra bao năm nay Hari Won vẫn luôn để mái là vì lí do này-6

Thiếu vắng sự tồn tại của tóc mái, tổng thể gương mặt Hari trông to hơn hẳn. Nếu tạo kiểu, uốn xoăn thêm nữa, trông cô sẽ già đúng chất mệnh phụ phu nhân vậy. Một số lần khác, tuy Hari không vuốt hẳn mái lên mà chỉ vuốt lệch hoặc vuốt đều sang hai bên thì tình hình cũng không mấy cải thiện là bao. Những lúc thế này, cô không chỉ già mà còn sến.

Thêm vào đó, Hari (hoặc đội ngũ makeup cho Hari) dường như cũng không phải là những người tinh tế trong khâu kẻ lông mày. Thời gian gần đây, Hari luôn xuất hiện với hàng lông mày sâu róm lại lệch lạc, nhìn như tác phẩm trong tuyển tập "bé mới tập tô". Vì thế, nếu cứ để không để mái thì vô tình Hari lại lộ thêm một khuyết điểm nữa rồi.

Thì ra bao năm nay Hari Won vẫn luôn để mái là vì lí do này-7Thì ra bao năm nay Hari Won vẫn luôn để mái là vì lí do này-8Thì ra bao năm nay Hari Won vẫn luôn để mái là vì lí do này-9

Chung quy là, Hari, đẹp nhất vẫn là khi để mái thưa (lưu ý mái không quá ngắn và lởm chởm)!!!

Theo Trí thức trẻ


tóc mái thưa

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.