Thiên sứ... 99 "mở hàng" mùa phim Tết Nguyên đán

Theo luật của cung đình, Thiên Minh bị tước bỏ quyền năng thiên thần, xuống nhân gian để tìm lại mũi tên Cupid thất lạc. Ngoài ra, anh còn phải tìm cách để có được 99 lời tỏ tình của phụ nữ. Với vẻ ngoài đẹp trai và sự trợ giúp âm thầm của các thiên sứ, Thiên Minh dễ dàng lấy được lời tỏ tình của 98 người phụ nữ trong vòng một ngày

Bộ phim hài thần thoại Thiên sứ... 99 sẽ được khởi chiếu vàkéo dài suốt những ngày Tết Nguyên đán 2011.

Thiên Minh - con trai duy nhất của nữ thần Tình Ái - luôn là nguyên nhân gây ranhững rắc rối trên cung điện Ái Tình. Trong lúc nữ thần Tình Ái đi vắng, ThiênMinh đã lấy cắp mũi tên thần Cupid - vật có sức mạnh đem lại tình yêu cho loàingười. Sau khi chơi đùa, Thiên Minh đã làm rớt mũi tên thần Tình yêu xuống hạgiới. Phát hiện bảo vật bị mất, nữ thần Tình Ái vô cùng tức giận, bởi người bịmũi tên rơi trúng sẽ trở nên vô cảm với tình yêu.

Thiên sứ... 99 "mở hàng" mùa phim Tết Nguyên đán

Theo luật của cung đình, ThiênMinh bị tước bỏ quyền năng thiên thần, xuống nhân gian để tìm lại mũi tên Cupidthất lạc. Ngoài ra, anh còn phải tìm cách để có được 99 lời tỏ tình của phụ nữ.Với vẻ ngoài đẹp trai và sự trợ giúp âm thầm của các thiên sứ, Thiên Minh dễdàng lấy được lời tỏ tình của 98 người phụ nữ trong vòng một ngày. Chỉ còn mộtngười cuối cùng là Pha Lê, một cô sinh viên lạnh lùng, sống cô độc trong một cănbiệt thự bí ẩn.

Thiên sứ... 99 "mở hàng" mùa phim Tết Nguyên đán

Quá trình chinh phục trái tim PhaLê của Thiên Minh gặp nhiều khó khăn. Bởi Thiên Minh đang bị bộ ba nữ quái Lâm,Ly, Lê bủa vây và tìm mọi cách phá anh trước mặt người đẹp. Thêm vào đó, Pha Lêcòn bị một sinh viên ưu tú trong trường là Hoàng săn đuổi ráo riết khiến cô càngsợ hãi những lời tỏ tình.

Thiên sứ... 99 "mở hàng" mùa phim Tết Nguyên đán

Cuối cùng, Thiên Minh phát hiệnra Pha Lê chính là người bị mũi tên thần Cupid rơi trúng. Khi tìm thấy mũi têncũng là lúc anh phải trở về thiên đình, rời xa Pha Lê vĩnh viễn.

Thiên sứ... 99 "mở hàng" mùa phim Tết Nguyên đán

Phim do Nguyễn Minh Cao làm đạodiễn, với sự tham gia của ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy, Tấn Beo, Kim Thư,Chí Tài, Phước Sang, Huỳnh Anh Tuấn, Mai Thu Dung, Tấn Hoàng, Mạnh Tràng, VũLong... Bên cạnh dàn nghệ sĩ hài hùng hậu, Thiên sứ... 99 còn hướng đến đốitượng tuổi teen khi mời hotboy Huỳnh Anh và Diễm My 9x đảm nhận hai vai chính,đây là hai nhân vật giải trí trên internet đang được giới teen yêu thích.
 

Theo Xuân Nguyên
PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.