Thiên thần nội y Victoria’S Secret chia sẻ cách giảm cân ai cũng có thể làm

Ai cũng biết đến vẻ đẹp của các thiên thần nội y Victoria’S Secret đặc biệt là cách giảm cân nhanh chóng của họ khiến ai nghe cũng bất ngờ.

Ai cũng biết đến vẻ đẹp của các thiên thần nội y Victoria’S Secret đặc biệt là cách giảm cân nhanh chóng của họ khiến ai nghe cũng bất ngờ.
 
Học các thiên thần nội y cách giảm cân hiệu quả để đón hè

Miranda Kerr, Bella Hadid, Josephine Skriver... là những gương mặt quen thuộc của làng mẫu Victoria's Secret. Họ có cách giảm cân khiến ai cũng bất ngờ.

Thiên thần nội y Victoria’S Secret chia sẻ cách giảm cân ai cũng có thể làm-1Miranda Kerr là người đẹp nổi tiếng thế giới của Victoria's Secret

Cách giảm cân của Miranda Kerr

Bí quyết giảm cân của Miranda Kerr chính là những thìa dầu dừa nguyên chất được cô sử dụng đều đặn hàng ngày. Mỗi ngày, cô đều uống một thìa dầu dừa, nhưng phải là loại dầu thô, chưa qua tinh luyện.

Miranda Kerr chia sẻ rằng, dầu dừa sẽ giúp hệ tiêu hoá làm việc tốt hơn, đồng thời còn làm sạch đường ruột và nó sẽ phát huy công dụng tốt nhất khi được sử dụng vào bữa sáng. Tuy nhiên, nếu uống dầu dừa trực tiếp sẽ rất khó uống nên Miranda Kerr thường hoà cùng một ly cafe đen để tiêu thụ dễ dàng hơn.

Bella Hadid

Thiên thần nội y Victoria’S Secret chia sẻ cách giảm cân ai cũng có thể làm-2

Bella Hadid sở hữu vẻ đẹp khiến ai nhìn cũng mê

“Tôi tăng cường tập luyệt và cân nhắc kỹ hơn về những thực phẩm mình sẽ nạp vào. Nếu phải ra ngoài, tôi sẽ dùng sinh tố, nước trái cây hoặc một thức uống chưa protein khoảng 30 phút trước đó. Sau khi tập luyện, tôi sẽ chọn các thức phẩm chứa đạm như thịt gà và gạo nguyên hạt. Đó là những thực phẩm lý tưởng để tăng cường khối lượng cơ và tăng hiệu quả của luyện tập.” Bella Hadid đã chia sẻ về bí quyết giảm cân làm đẹp của mình trong một lần trả lời truyền thông.

Josephine Skriver

Thiên thần nội y Victoria’S Secret chia sẻ cách giảm cân ai cũng có thể làm-3Josephine Skriver có cách giảm cân đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể học hỏi

Thay vì cầu kỳ học theo những phương pháp giảm cân tràn lan trên mạng thì Josephine Skriver lại chọn cách đơn giản hơn là uống một cốc nước ấm vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy và mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

Josephine Skriver còn chia sẻ rằng: "Phương pháp này không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn khiến làn da của tôi luôn giữ được độ ẩm cần thiết nên tươi sáng, mịn màng hơn hẳn".

Theo GiadinhVietNam


Thiên thần nội y Victoria’S Secret


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.