Tiền mất tật mang: Nối mi giả mất luôn mi thật, cô gái không dám ra đường gặp ai

Để có đôi mắt long lanh, hàng mi cong vút, kiêu sa, không ít người đã dùng đến cách nối mi giả, nhưng hãy xem chừng những hậu quả dưới đây.

Để có đôi mắt long lanh, hàng mi cong vút, kiêu sa, không ít người đã dùng đến cách nối mi giả, nhưng hãy xem chừng những hậu quả dưới đây.

Đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn, là điểm nhấn giúp  gương mặt bạn cuốn hút hơn. Để có được điểm cộng từ đối phương, chị em phụ nữ “rủ nhau” đi nối mi giả cho đôi mắt thêm tròn to.

Đây là xu hướng làm đẹp được các chị em ủng hộ nhiệt tình trong những năm vừa qua. Ngày càng có nhiều chị em phụ nữ đến các spa làm đẹp để nối mi. Tuy nhiên, không phải lần nối mi nào cũng mang đến cho bạn gái “cái kết có hậu”.

Câu chuyện mà Siakap Keli chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trường hợp của cô gái có tên Siakap Keli đến từ Malaysia khiến chị em phải suy nghĩ lại về việc nối mi giả ngay lập tức. Trong bài chia sẻ của mình, cô viết: “Các chị em ạ, tôi thề sẽ không bao giờ nối mi nữa. Sau khi nối mi, tôi cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, giảm tầm nhìn nên quyết định sẽ tự loại bỏ phần lông mi giả. Tôi đã mua và sử dụng Vaseline để quá trình loại bỏ lông mi bớt đau đớn hơn.”

Sau vài ngày, mắt của cô ngứa ngáy và cô quyết định trút hết mi giả

Sau khi nối mi giả, Siakap Keliluôn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, cô ho rằng cô bị dị ứng với keo được sử dụng để nối lông mi giả lên mắt. Vì thế, cô đã quyết định loại bỏ hết mi giả ra khỏi mắt. Sau nhiều giờ đau đớn, vật lộn với Vaseline và lông mi giả, cuối cùng, Siakap Keli cũng trút được sợi lông mi giả cuối cùng, tuy nhiên những sợi lông mi thật của cô cũng bị rụng cùng với keo và lông mi giả, một sợi cũng không còn. Vừa chịu nhiều đau đớn, nhan sắc của cô bị xuống cấp trầm trọng vì không có lông mi.

Cuối cùng, lông mi cô trụi húi, trông rất buồn cười

Được biết Siakap Keli  từng nối mi một vài lần trước đó nhưng chưa lần nào gặp vấn đề như thế này, cô cho rằng keo nối mi không tốt đã làm cô bị dị ứng. Khi bài đăng của cô được đăng tải, rất nhiều cô gái đã bình luận hỏi Siakap Keli về địa chỉ cô đã đến nối mi để…tránh xa. Một số khác an ủi Siakap Keli rằng lông mi thật của cô sẽ sớm mọc trở lại dù Siakap Keli sẽ phải chờ đợi khá lâu.

Trước Siakap Keli   cũng đã có rất nhiều cô nàng là nạn nhân của việc nối mi. Dưới đây là những hậu quả có thể gặp phải nếu chị em chọn những cơ sở không có đủ uy tín, đọc để tránh xa nhé.

Nhiễm trùng mắt

Mi nằm ngay trên mắt, thao tác nối mi không an toàn cùng với sử dụng loại keo kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn đầu tiên. Nhẹ nhàng thì có thể bị cay, đỏ, chảy nước mắt. Nặng hơn có thể dẫn đến hiện tượng sưng viêm kết mạc, nhiễm trùng, nếu không điều trị kịp thời có thể gây nên hậu quả khôn lường.

Nếu không chọn cơ sở uy tín, rất có thể mắt bạn sẽ bị nhiễm trùng

Rụng sạch mi thật

Tiến hành nối mi, các chủ nối mi sẽ dùng keo dán để dán mi giả vào mi thật. Chính lớp keo này khiến những sợi mi thật không được nuôi dưỡng bởi mạch máu từ phía da mi nên kéo theo sự phát triển chậm của lông mi, dẫn đến tình trạng rụng mi.

Mi giả, mi thật đều cứ thế mà ra đi

Phần chân mi bị tổn thương nặng nề

Khi nối mi bắt buộc phải dùng một loại keo chuyện dụng để gắn mi giả vào mắt. Trung bình, loại keo này có hạn sử dụng trong vòng 2-3 tháng và sau thời gian này, nếu vẫn muốn tiếp tục duy trì hàng mi đẹp đó thì bạn phải đi giặm lại để giữ chặt chân mi, tránh mi bị bong ra.

Keo dán mi kém chất lượng có thể gây ra hiện tượng ngứa mi mắt, tấy đỏ thậm chí là sưng húp.

Theo Khám phá


nối mi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.