Tôn Ngộ Không mới gây sốt vì quá... dễ thương

Khán giả cho rằng tạo hình Tôn Ngộ Không mới của Chân Tử Đan trong "Đại náo thiên cung"… dễ thương.

Khán giả cho rằng tạo hình Tôn Ngộ Không mới của Chân Tử Đan trong "Đại náo thiên cung"… dễ thương.

Càng gần ngày ra mắt, phim điện ảnh Đại náo thiên cung càng tung ra nhiều thông tin hấp dẫn. Mới đây, một loạt hình ảnh xoay quanh tạo hình nhân vật Tôn Ngộ Không của Chân Tử Đan được tiết lộ, người hâm mộ lại có dịp bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn phim ảnh.

Nhiều ý kiến cho rằng, tạo hình Tôn Ngộ Không của Chân Tử Đan quá… dễ thương. Tuy chiều cao có phần “khiêm tốn” nhưng ít ra Tôn Ngộ Không này cũng còn “đẹp trai” hơn Tôn Ngộ Không của Hoàng Bột trong phim điện ảnh Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện đã ra mắt vào năm ngoái.

Được biết, loạt ảnh này ghi lại đoạn Tôn Ngộ Không được Thiên Đình giao cho chức Bạch Mã Ôn. Vì không biết chức Bật Mã Ôn có nhiệm vụ gì nên Tôn Ngộ Không đã có màn cãi vã ầm ĩ với Nhị Lang Thần Dương Tiễn (Hà Nhuận Đông đóng).

Đại náo thiên cung là dự án điện ảnh 3D do đạo diễn Trịnh Bảo Thụy và giám chế Lưu Hiểu Quang phụ trách. Phim dự kiến sẽ ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán năm nay với dàn diễn viên gồm những ngôi sao đình đám như: Châu Nhuận Phát, Hà Nhuận Đông, Chân Tử Đan, Quách Phú Thành, Trương Tử Lâm, Trần Kiều Ân, Trần Tuệ Lâm…

Đại náo thiên cung được chuyển thể từ Tây du ký của Ngô Thừa Ân, nội dung phim xoay quanh tình tiết Tôn Ngộ Không trộm đào tiên, đại náo Thiên Đình.

Đảm nhận vai chính Tôn Ngộ Không, ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan không tránh khỏi áp lực nặng nề. Chia sẻ về vai diễn, Chân Tử Đan cho biết: “Trong lòng mỗi người đều có một hình tượng Tôn Ngộ Không kinh điển. Để đảm nhận vị trí này, nỗ lực tôi phải bỏ ra nhiều hơn gấp bội. Mỗi ngày, tôi mất 5 tiếng hóa trang, sau khi quay hết cảnh, lại mất thêm 1 tiếng tẩy trang".

"Tôi không nhớ mình đã làm thế nào để trải qua khoảng thời gian đó. Tôi luôn cảm thấy áp lực nặng nề vì những kỳ vọng mà mọi người đặt lên vai. Tuy nhiên, cũng chính vì những kỳ vọng đó mà tôi luôn cố gắng hết mình, tự dặn lòng là không có chuyện gì không thể giải quyết”.

Theo Tri Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.