Trương Thiết Lâm chĩa ngón tay thối về phía paparazzi

Nam diễn viên quen mặt với khán giả qua vai diễn Càn Long trong "Hoàn Châu cách cách" đã phản ứng rất nóng giận khi phát hiện bị theo đuôi.

Nam diễn viên quen mặt với khán giả qua vai diễn Càn Long trong "Hoàn Châu cách cách" đã phản ứng rất nóng giận khi phát hiện bị theo đuôi.

Trở về Bắc Kinh sau kỳ nghỉ xuân, Trương Thiết Lâm bị bắt gặp cùng vợ hai và cậu con trai nhỏ ở sân bay. Dù đội mũ, đeo kính đen và khẩu trang che kín mắt và cả gia đình cũng tránh đi cùng nhau nhưng không khó để phóng viên nhận ra nam diễn viên kỳ cựu.

Lúc bắt taxi chuẩn bị ra về, phát hiện có paparazzi, Trương Thiết Lâm đã nhìn thẳng về phía người chụp hình, bình tĩnh chĩa ngón tay thối một cách dứt khoát trước khi lên xe.

Hành động này của Trương Thiết Lâm đã thực sự khiến người hâm mộ ngạc nhiên bởi không chỉ là diễn viên nổi tiếng, với tư cách là Viện trưởng Học viện nghệ thuật Kỳ Nam, ông thường rất cẩn thận giữ hình ảnh.

Có lẽ việc bị "săm soi" đời tư là nguyên nhân khiến Trương Thiết Lâm có phản ứng mạnh mẽ. Dù tái hôn và đã có một cậu con trai ở tuổi thiếu niên nhưng đến tận năm ngoái, Trương Thiết Lâm mới xuất hiện ở nơi công cộng cùng vợ.

Sinh năm 1957, Trương Thiêt Lâm là diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Ông được người hâm mộ gọi là Hoàng Ama vì từng nhiều lần đảm nhiệm vai Càn Long và đặc biệt được yêu thích trong Hoàn Châu cách cách.

Trương Thiết Lâm tại sân bay Bắc Kinh.
Vợ con Trương Thiết Lâm. Cả gia đình đã tách nhau ra để tránh bị chú ý.
Nam diễn viên kỳ cựu của Trung Quốc đội mũ, đeo kính đen và khẩu trang che kín mặt.
Đứng bắt taxi.
Ngay trước khi lên xe, Trương Thiết Lâm đã phát hiện ra có paparazzi.
Ông giơ cao ngón tay thối chĩa về phía paparazzi.
Trương Thiết Lâm.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.