Vở Điều ước thiêng liêng thu hút đông đảo khán giả

Vở diễn thu hút khán giả bởi tài năng diễn xuất của các diễn viên qua câu chuyện ba em thiếu nhi Diệu, Thắng, Khôi đi tìm chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cho lễ truy điệu Bác Hồ trong vùng tạm chiếm.

Chào mừng Đại hội Đại biểu Sânkhấu TP.HCM, Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ TP đã diễn 12 suất vở kịch Điều ướcthiêng liêng (tác giả Nguyên An, đạo diễn Chánh Trực) tại các Trung tâm Văn hóaBình Chánh, Hóc Môn, quận 12, Khu Công nghiệp Tân Bình, Linh Trung - Thủ Đức, GòVấp, quận 2...

Vở diễn thu hút khán giả bởi tàinăng diễn xuất của các diễn viên qua câu chuyện ba em thiếu nhi Diệu, Thắng,Khôi đi tìm chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cho lễ truy điệu Bác Hồ trong vùngtạm chiếm.

Vở Điều ước thiêng liêng thu hút đông đảo khán giả
Cảnh trong vở Điều ước thiêng liêng. (Ảnh: Minh Châu)

Nhiều khán giả đã bật khóc khixem vở kịch và các em thiếu nhi lấy làm thích thú trong cảnh ba em thiếu nhidùng trí thông minh đối đầu với quân địch để vượt nguy hiểm. Đạo diễn Chánh Trựcđã tạo đất diễn cho các nghệ sĩ mang cảm xúc chân thật đến cho người xem.

Vở Điều ước thiêng liêng là côngtrình Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM xây dựng nhằm hưởng ứng cuộc vận động“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đây là tác phẩm đầu tiêncủa chương trình Sân khấu Tiếng nói trẻ thơ của Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ TPtrong năm 2010 do NSƯT Lê Cường thực hiện.

Theo T.Hiệp
Người lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.