Xem phim Hòn đảo mộng mơ

Tại đây, anh gặp cô du khách Su Jin đang đi du lịch một mình. Đây là chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên của cô. Họ gặp nhau giữa khách sạn xa hoa với những cuộc cãi vã nảy lửa. Nhưng rồi, họ tìm thấy nhiều điểm chung để trở thành đôi bạn hợp ý tâm đầu.

Để thay đổi cuộc sống nhàm chán, bốn người thanhniên không hề quen biết nhau quyết định đến một hòn đảo ở Borocay. Từ đó, họ đãcó những rung động ngọt ngào, thú vị.

Jae Hyuk là giám đốc điều hành của một công ty lớn.Nhưng anh đang đứng trước nguy cơ bị thôi việc vì tính cách thẳng thắn của mình.

Khi nhận được tin về cái chết của cha – người đã rời bỏ mẹ con anh ngay từ nhỏ,Jae Hyuk quyết định rời Seoul đến Borocay để âm thầm dự lễ tang của cha.

Xem phim Hòn đảo mộng mơ

Tại đây, anh gặp cô du khách Su Jin đang đi dulịch một mình. Đây là chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên của cô. Họ gặp nhaugiữa khách sạn xa hoa với những cuộc cãi vã nảy lửa. Nhưng rồi, họ tìm thấynhiều điểm chung để trở thành đôi bạn hợp ý tâm đầu.

Xem phim Hòn đảo mộng mơ

Ngoài cặp đôi trên, bộ phim còncó Jeong Hwan là một người thất nghiệp đang tìm kiếm niềm vui và Ha Young là mộtca sĩ nổi tiếng. Ha Young đang trốn tránh sự truy đuổi của báo chí nên mượnchàng trai Jeong Hwan nhút nhát làm tấm bình phong cho mình.

Sự kết hợp của họmang đến cho cả hai nhiều ý nghĩa: cô ca sĩ Ha Young có dịp nhìn lại chặng đườngcủa mình đã qua để định lại lối đi đúng hướng. Trong khi đó, Jeong Hwan có thêmsự tự tin. Và hơn hết, tình yêu đã đến với họ.

Xem phim Hòn đảo mộng mơ

Với cốt truyện nhẹ nhàng và nhiềutình tiết vui nhộn, Hòn đảo mộng mơ là một bộ phim khá ăn khách của Hàn Quốc.Bối cảnh của phim là đảo Borocay (Philippines) tuyệt đẹp. Phim do đạo diễn WangChul Woo dàn dựng với sự tham gia của các diễn viên: Lee Seon-kyun, LeeSoo-kyung, Eugene, Lee Min-ki.

Hòn đảo mộng mơ phát sóng trên kênh truyền hìnhAstro Cảm xúc, lúc 21 giờ ngày 4/9 và 11 giờ ngày 11/9.

Theo Xuân Nguyên
PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.