Cẩm Lynh trả lời tin đồn được đại gia tặng căn hộ triệu USD

Sau khi chia tay Minh Luân, diễn viên quê Đồng Nai khá kín tiếng về chuyện tình yêu. Cô chọn cách im lặng trước những tin đồn liên quan đến mình.

Sau khi chia tay Minh Luân, diễn viên quê Đồng Nai khá kín tiếng về chuyện tình yêu. Cô chọn cách im lặng trước những tin đồn liên quan đến mình.

Gặp Dương Cẩm Lynh sau khi nữ diễn viên trở về từ trường quay phim Một nửa nanh cọp. Sau một ngày vật lộn với vai diễn bà mẹ 3 con bệnh tật và khác người, đầy nước mắt, cô thoáng chút mệt mỏi. Đối với cô, mỗi vai diễn mới là thử thách và trải nghiệm đáng nhớ của bản thân. Cẩm Lynh chia sẻ: "Tôi không còn đóng khung mình trong những vai diễn an toàn nữa. Vai càng khó, càng vất vả, tôi càng muốn thử".

Cam Lynh tra loi tin don duoc dai gia tang can ho trieu USD hinh anh 1
Dương Cẩm Lynh từng đau khổ khi chia tay Minh Luân. Ảnh: NVCC

Từng nghĩ Minh Luân sẽ là chồng

- 'Mặt nạ máu' là vai diễn hành động đầu tiên của chị. Chị kỳ vọng gì vào vai diễn điện ảnh này?

- Tính tôi ngộ lắm, cái gì chắc chắn thì mới dám nói. Trong Mặt nạ máu là vai diễn thử sức với phim hành động. Nếu khán giả đón nhận thì tôi hạnh phúc nhưng nếu khán giả không đón nhận thì cũng không quá thất vọng. Tôi hài lòng vì mình đã làm hết khả năng. Đó là thời gian đáng nhớ vì tôi được hợp tác với ê kip tốt, yêu nghề. 

- Trong quá trình quay, chị vướng tin đồn không hòa hợp với bạn diễn Tinna Tình. Sự xa cách đó có làm cho những phân đoạn cả hai đóng chung thêm phần căng thẳng?

- Chúng tôi không thân thiết vì cá tính của cả hai khác nhau. Bản thân tôi không phải là người tay bắt mặt mừng với ai, rất thẳng tính khi làm việc nên mọi người thấy tôi và Tinna không thân thiết. Còn về diễn xuất, tôi vẫn thấy Tinna rất lăn xả, yêu nghề.

Trong kịch bản, tôi đóng vai người thứ ba, còn Tinna là vợ của người tôi yêu. Vì vậy giữa hai người phụ nữ này luôn có sự tức giận và không ưa nhau khi gặp mặt. Mối quan hệ thực tế của chúng tôi vô tình trở nên rất hợp lý khi quay phim. Đạo diễn có lẽ may mắn khi gặp 2 diễn viên cá tính quá. (Cười)

- Đề tài người thứ ba luôn được dư luận bình luận, đánh giá suốt thời gian qua. Thể hiện hình ảnh người thứ ba trên phim, ngoài đời, chị có dám theo tiếng gọi trái tim để làm người thứ ba?

- Người thứ ba cũng tội nghiệp, đau khổ, chứ không sung sướng gì. Người thứ 3 không phải lúc nào cũng sai. Đôi khi, không phải là lựa chọn của họ mà do duyên nợ đưa đẩy. Trong phim, nhân vật của tôi có tất cả nhưng sẵn sàng hi sinh tất cả vì người mình yêu. 

Nói về việc làm người thứ ba thì tôi không dám nói trước điều gì. Chấp nhận hay không còn phụ thuộc vào từng thời điểm. Trước đây, tôi từng nghĩ không bao giờ dại dột yêu người có gia đình. Tôi luôn gọi người thứ 3 bằng những từ ngữ rất nặng nề. Sau khi đóng phim, tôi hiểu thêm về tâm trạng của những người phụ nữ đó. Họ cũng đau đớn và khổ tâm. Tất cả do số phận đưa đẩy.

- Vậy nếu chồng chị sau này lỡ yêu người khác, chị sẽ giải quyết thế nào?

- Tôi không chấp nhận có người thứ ba trong cuộc sống vợ chồng vì tôi vốn sống rất rõ ràng, ghét sự dối trá. Nếu gặp trường hợp đó, tôi sẽ hỏi ý kiến chồng, có còn thương mình không. Nếu không thì tốt nhất là giải thoát cho nhau.

Tôi không nghĩ là phải cố tìm mọi cách giữ cha cho con. Nếu không còn tình yêu thì cuộc sống khác gì địa ngục. Tôi là người khá mạnh mẽ.

- Trước đây, chị từng lụy tình và đau khổ khi chia tay Minh Luân. Phải chăng sau nỗi đau đó, chị đã thay đổi?

- Lúc đó là tình yêu và tôi đang xác định, Minh Luân sẽ làm chồng mình. Đang yêu như đi trên con đường đẹp nên bị tách ra thì sẽ vô cùng đau đớn. Hơn nữa, tôi còn trẻ, kinh nghiệm sống chưa nhiều. Tôi nghĩ, khi đã kết hôn, có con, tình yêu sẽ ít hơn thay vào đó là tình nghĩa và trách nhiệm. Do đó, mỗi người sẽ sống lí trí hơn. 

Cam Lynh tra loi tin don duoc dai gia tang can ho trieu USD hinh anh 2
Dương Cẩm Lynh và Minh Luân khi còn mặn nồng. Ảnh: Tư liệu

Chọn người yêu phù hợp với hoàn cảnh và tri thức

- Đóng phim liên tục, không ngại cảnh nắng, dầm nước đêm khuya song chị vẫn giữ được làn da mịn màng, tươi tắn. Nhiều người bảo, chị phải tốn nhiều tiền trong việc làm đẹp da?

- Tôi lại nghĩ, quan trọng là biết cách chăm sóc. Có những thứ đâu tốn tiền như giấc ngủ, uống nước, ăn uống khoa học... Tôi là người ra nắng, gió nhiều, đi quay phim suốt 7 năm, đôi khi cũng tự hỏi: kiểu này chẳng mấy chốc mà tàn tạ. Tuy nhiên, không thể lo lắng và than thở.

Tôi thực hiện chăm sóc da bằng cách thoa kem chống nắng thường xuyên. Hết cảnh quay là tẩy trang lập tức và thực hiện những động tác massge da mặt. Đối với phụ nữ, để có nhan sắc trước nhất phải có tinh thần tốt. 

- Người đẹp luôn có đại gia, chị đâu phải vất vả, mất ăn mất ngủ như vậy khi đã có bạn trai doanh nhân bên cạnh?

- Đâu phải ai cũng có may mắn gặp đại gia. Bạn phải tu bao nhiêu kiếp mới xinh đẹp. Tu bao nhiêu kiếp mới yêu được đại gia. Tu bao nhiêu kiếp nữa mới có đời sống tinh thần nhàn hạ, không lo lắng. Tất cả phục thuộc vào số kiếp của mỗi người.

Ai cũng muốn có chồng giàu. Tuy nhiên, cái muốn của mình phải ở mức nào, chịu được bao nhiêu áp lực với người ta. Trước khi chọn chồng cũng như bước vào những cánh cửa đã đánh dấu các số thứ tự. Chọn số thế nào là do mình lựa chọn.

- Vậy chị chọn chồng theo số nào?

- Tôi chọn số trung bình, hợp với khả năng của mình. Tôi đang ở vị trí này mà muốn có người chồng ở trong chính phủ thì quá xa vời với lối sống và tri thức của mình. Khi cả hai có sự chênh lệch quá lớn thì sẽ có nhiều trắc trở. Vì vậy, tôi chọn những gì phù hợp và gần gũi với mình. Nếu chọn người không phù hợp, yêu chớp nhoáng thì chắc tôi có nhiều bồ rồi.

- Có tin đồn chị được bạn trai đại gia tặng căn penhouse trị giá hàng triệu USD. Chị nói gì về tin này?

- Sao có nhiều tin đồn thế. Nếu tin đồn đó là sự thật thì thích quá. Tôi sẽ không giải thích hay chứng minh những tin đồn liên quan đến mình. 

Theo Zing

Dương Cẩm Lynh

Minh Luân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.