10 mỹ nhân Hàn nổi tiếng nhờ 'cởi'

Họ đều là những nữ diễn viên xinh đẹp, có tài nhưng tên tuổi chỉ thật sự đình đám sau khi "hy sinh sắc tướng", chấp nhận trút bỏ quần áo trên màn ảnh lớn.

Họ đều là những nữ diễn viên xinh đẹp, có tài nhưng tên tuổi chỉ thật sự đình đám sau khi "hy sinh sắc tướng", chấp nhận trút bỏ quần áo trên màn ảnh lớn.

Uhm Jung Hwa

Là một nữ ca sĩ có nhiều người hâm mộ nhưng lúc chuyển sang đóng phim, Uhm Jung Hwa chỉ được khán giả biết đến khi đóng những cảnh nóng bỏng. Cô được đánh giá là một trong số ít nữ diễn viên "rất bạo" khi can đảm khoe thân trên màn ảnh rộng, đặc biệt là trong hai phim My lovely weekPrincess aurora.

Bae Do Na

Không thuộc tuýp nữ diễn viên gợi cảm nhưng Bae Do Na là "thường khách" của những bộ phim có đề tài tình dục, như trong Plum blossom có cảnh giường chiếu với Kim Rae Won. Với vai diễn nóng bỏng có cảnh khỏa thân trong bộ phim điện ảnh Nhật Bản Air doll, Bae Do Na đã đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP Tokyo. Đặc biệt, cô diễn viên Hàn Quốc này còn có một cảnh "dữ dội" cùng nam tài tử Jim Sturgess trong phim Mây Atlas.

Sung Hyun Ah

Sung Hyun Ah bắt đầu sự nghiệp "diễn viên gợi cảm" khi tham gia bộ phim Woman is the future of man. Liên tiếp sau đó, cô luôn xuất hiện với hình ảnh thiếu vải trong nhiều tác phẩm như The scarlet letter, The customer is always, Lover… và đáng chú ý là bộ phim Time của đạo diễn kỳ tài Kim Ki Duk. Tuy nhiên, tên tuổi của Sung Hyun Ah chỉ "phát sốt" khi phát hành cuốn sách ảnh Chủ nghĩa xinh đẹp khái lạc với hơn 150 trang toàn hình nude.

Kim Hye Soo

Là ngôi sao của màn ảnh nhỏ nhưng khi chuyển sang đóng phim điện ảnh, Kim Hye Soo cũng cần đến những cảnh khỏa thân để tạo vị trí. Với hình ảnh mát mẻ và sexy trong bộ phim Tazza: The high rollers, cô được bình chọn là Nữ diễn viên Hàn Quốc có vòng một đẹp nhất.

Jeong Jo Yeo

Năm 2010, Jeong Jo Yeo khiến khán giả đàn ông "chảy máu cam" khi khoe thân táo bạo trong bộ phim cổ trang The story of Chunhyang. Tiếp đó, cô lại làm nóng màn ảnh bộ phim Hậu cung: Thiếp của nhà vua, khẳng định ngôi vị "Nữ thần sexy" của làng giải trí Hàn Quốc.

Jeon Do Yeon

Jeon Do Yeon là nữ diễn viên danh giá của điện ảnh Hàn Quốc khi từng đoạt giải Cannes nhưng phần lớn, những bộ phim cô đảm nhận vai chính đều rất bạo, không chỉ khỏa thân 100% mà còn có những cảnh giường chiếu cấm khán giả dưới 18 tuổi. Có thể kể đến là Untold scandal đóng chung với Bae Jong Yoom và The housemaid diễn cặp cùng Lee Jung Jae.
 

Chu Ja Hyun

Được mệnh danh là "Công chúa Bạch Tuyết" của showbiz Hàn, Chu Ja Hyun rất được các nhà làm phim Trung Quốc ưu ái, tham gia khá nhiều phim Hoa ngữ như Đại kỳ anh hùng truyện, Sở Lưu Hương truyền kỳ… Tuy nhiên, khán giả lại ấn tượng với cô khi khoe "tòa thiên nhiên" trong bộ phim điện ảnh Miindo.

Shin So Mi

Từ bộ phim Seduction of eve angel, Shin So Mi đã xây dựng hình ảnh một nữ diễn viên sexy trên màn ảnh xứ Hàn. Mới đây, tuy chỉ đóng vai thứ chính trong bộ phim Good wife nhưng diễn xuất của cô được đánh giá rất cao.

Lee Mi Sook

Là diễn viên thuộc thế hệ đàn chị nhưng sự gợi cảm, sexy và những cảnh diễn nóng của Lee Mi Sook vẫn còn khiến nhiều khán giả nhớ đến. Một số bộ phim gắn với tên tuổi của cô có An affair, Untold scandal, Kiss me much…

Kim Ko Eun

Kim Ko Eun là gương mặt mới nhưng cô sớm khẳng định tên tuổi của mình khi nude hoàn toàn trong bộ phim A muse. Cô được xem là "Nữ thần gợi cảm 9x" của màn ảnh lớn Hàn Quốc.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.