Ai còn nhớ diễn viên ngoại quốc trong ‘Phía trước là bầu trời'?

Nữ diễn viên Thu Nga vừa tiết lộ bất ngờ về nam diễn viên ngoại quốc đóng cặp với cô trong “Phía trước là bầu trời”.

Nữ diễn viên Thu Nga vừa tiết lộ bất ngờ về nam diễn viên ngoại quốc đóng cặp với cô trong “Phía trước là bầu trời”.

Nếu ai từng là fan của “ Phía Trước Là Bầu Trời ” cách đây 17 năm, chắc ít nhiều có ấn tượng về nam diễn viên ngoại quốc đóng vai sếp của Thương (do diễn viên Thu Nga thủ vai) và từng có một đoạn tình cảm với cô sinh viên mới ra trường.

Theo giới thiệu đầu phim, nam diễn viên ngoại quốc đó là Lim Yong Hoon, người Hàn Quốc. Anh vào vai Mr.Chang, giám đốc chi nhánh tại Việt Nam của một công ty đa quốc gia, nơi Thương xin thực tập.

Ai còn nhớ diễn viên ngoại quốc trong ‘Phía trước là bầu trời? - Ảnh 1.

Mr. Chang có một đoạn tình cảm với Thương.

Trong phim, ông Chang là một người sếp hiền lành, mẫu mực, rất quan tâm, giúp đỡ Thương khi cô vừa bỡ ngỡ vào công ty, phải chịu sự bắt nạt của các “ma cũ”. Sau này, hai người nảy sinh tình cảm.

Ông Chang còn tổ chức sinh nhật cho Thương, mời bạn bè trong xóm trọ của cô đến ăn tại nhà hàng cao cấp, thậm chí còn tặng nhẫn cho cô.

Tuy nhiên, chuyện tình của họ dang dở trong tiếc nuối khi ông Chang chuyển công tác, chỉ để lại cho Thương một lá thư tạm biệt, kèm lời hứa sẽ quay trở lại nhưng không nói rõ thời gian.

Ai còn nhớ diễn viên ngoại quốc trong ‘Phía trước là bầu trời? - Ảnh 2.

Ông Chang từng trao nhẫn cho Thương...

Ai còn nhớ diễn viên ngoại quốc trong ‘Phía trước là bầu trời? - Ảnh 3.

... nhưng lại rời xa cô, chỉ để lại một lá thư từ biệt.

Bộ phim “Phía trước là bầu trời” khép lại với một kết thúc mở, để lại cho khán giả những suy đoán về số phận các nhân vật sau đó.

Liệu Mr.Chang có trở về với Thương như hứa hẹn không trở thành câu hỏi lớn đến bây giờ vẫn chưa có lời giải đáp.

Những năm sau đó, thông tin về các diễn viên trong phim ít nhiều vẫn được nhắc đến. Tuy nhiên, nam diễn viên Lim Yong Hoon hoàn toàn “bốc hơi”, không ai biết thông tin gì về anh.

Mới đây, trong cuộc giao lưu ngày 7/5, nữ diễn viên Thu Nga đã lần đầu “bật mí” về “ẩn số” này đến khán giả cả nước.

Theo Thu Nga, lúc đó, Lim Yong Hoon là sinh viên học tiếng Việt tại một trường đại học về ngôn ngữ ở Hà Nội. Anh Lim có mối liên hệ với Đặng Diệu Hương, vì em của nữ biên kịch lấy chồng người Hàn và cùng chơi trong một hội.

Bất ngờ hơn, “Thương” tiết lộ, anh Lim là con trai của một quan chức cấp cao trong Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam thời điểm đó.

Ai còn nhớ diễn viên ngoại quốc trong ‘Phía trước là bầu trời? - Ảnh 4.

Diễn viên Thu Nga.

Nữ diễn viên cho biết, sau khi phim kết thúc, cô và anh Lim trở thành bạn thân trong nhiều năm dài “người yêu màn ảnh” sống ở Việt Nam.

“Hiện tại, bọn mình vẫn liên lạc. Tại vì, sau mười mấy năm, mình có gặp lại anh ấy, lấy được số điện thoại thì cũng đi cà phê cà pháo với nhau”, nữ diễn viên chia sẻ.

Cô nhận xét, cảnh khó nhất trong phim đối với cô là khi diễn với anh Lim, vì anh không nói được rõ tiếng Việt.

Tuy nhiên, theo Thu Nga, hiện tại anh Lim đã sử dụng thành thạo tiếng Việt, có thể “nói như người Việt”.

17 năm trước, anh Lim sống ở Việt Nam với gia đình vì bố công tác tại đây. Sau đó, anh quay trở về nước, tiếp tục học ở Hàn Quốc. Hiện tại, Lim Yong Hoon đang làm việc cho công ty Samsung và vẫn sinh sống tại Việt Nam.

Theo Tiền phong


Thu Nga

Phim Việt

Phía trước là bầu trời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.