Angelina Jolie hút thuốc lá thay cơm sau khi ly hôn với Brad Pitt

Nữ diễn viên “Tiên hắc ám” căng thẳng quá mức và liên tục hút thuốc như ống khói cả ngày.

Nữ diễn viên “Tiên hắc ám” căng thẳng quá mức và liên tục hút thuốc như ống khói cả ngày.

Kể từ khi đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt, Angelina Jolie được cho là gặp phải vấn đề căng thẳng thần kinh quá mức. Cô bị sụt cân đáng kể, cơ thể hốc hác vì chuyện gia đình tan vỡ. Nguồn tin độc quyền từ phía tờ RadarOnline tiết lộ Angelina hút thuốc lá rất nhiều. Ở đâu có khói thuốc là ở đó có Angelina Jolie.

Angelina Jolie hút thuốc lá liên tục khi phải đối mặt với vấn đề tan vỡ gia đình và giành quyền nuôi con với Brad Pitt

Thật sốc khi biết rằng một người phụ nữ 41 tuổi như Angelina Jolie từng trải qua những cuộc phẫu thuật để tránh bệnh ung thư lại tìm đến thuốc lá để giải tỏa bớt sự u buồn, lo lắng. Nguồn tin trên cho biết: “Angie không ăn cô ấy hút hết điếu nọ đến điếu kia. Một ngày, cô ấy dễ dàng tiêu thụ hết 2 bao thuốc”.

Nữ diễn viên “Tiên hắc ám” mất cảm giác thèm ăn và càng ngày càng gầy mòn

Mặc dù đang giữ quyền chăm sóc các con nhưng nữ diễn viên “Tiên hắc ám” vẫn đau đầu với việc giành chiến thắng tuyệt đối trong cuộc chiến giành quyền nuôi lũ trẻ với Brad Pitt. “Việc chống lại Brad là điều khó khăn nhất mà Angie từng phải đối mặt. Cô ấy căng thẳng quá mức và liên tục rơi vào tình trạng lo lắng. Những điếu thuốc làm mất cảm giác thèm ăn của Angie. Trong khi đó, cô ấy đã sẵn thân hình gầy gò toàn da và xương. Điều cuối cùng mà cô ấy đang làm là bỏ cả những bữa ăn”, tờ Radar nhấn mạnh.

Brad Pitt không đón Lễ Tạ ơn cùng các con

Gần đây, một số tờ báo cho rằng Angelina Jolie đã trực tiếp gọi điện cho Brad Pitt để mời anh tới đón Lễ Tạ ơn cùng 6 nhóc tì. Tuy nhiên nhiều nguồn tin xác nhận với tờ Us Weekly rằng Brad không hề nhận được lời mời nào từ Jolie và anh sẽ không chung vui với các con trong dịp Lễ này.

Theo Trí Thức Trẻ


Angelina Jolie

Brad Pitt

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.