Bạn gái Việt Anh 'Chạy án' khoe bụng bầu lùm lùm và tiết lộ giới tính thai nhi

Dù đang mang bầu nhưng bạn gái Việt Anh - Trần Hương vẫn giữ được vóc dáng khá thon gọn.

Dù đang mang bầu nhưng bạn gái Việt Anh - Trần Hương vẫn giữ được vóc dáng khá thon gọn.

Sau hơn 3 năm gắn bó, Trần Hương đã mang thai con đầu lòng cho diễn viên Việt Anh. Khi biết tin vui này, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Được biết, Việt Anh "Chạy án" và Trần Hương đã trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau.

Mới đây, bạn gái Việt Anh đã khoe ảnh chụp cùng anh. Điều đặc biệt là cô để lộ bụng bầu lùm lùm và hé lộ: "Hai người đàn ông của tôi". Câu nói này khiến nhiều người tin rằng bạn gái Việt Anh đang mang thai con trai.

Vợ Việt Anh mang bầu con trai 3

Bạn gái Việt Anh mang thai con trai.

Dù đang mang bầu nhưng bạn gái Việt Anh không tăng cân khá nhiều. Cô từng chia sẻ: "Ai bảo cứ bầu là đầu óc bù xù, da dẻ xấu xí! Trộm vía bạn ý biết mẹ sợ xấu thế là làm mẹ cứ khoẻ và trẻ ra bao nhiêu! Nhiều người cứ bảo nói dối không phải có bầu! Có bầu mà cứ sướng khoẻ phây phây thế này mẹ cứ thích đẻ thật nhiều ấy".

Việt Anh đã từng một lần đổ vỡ hôn nhân trước khi đến với Trần Hương. Nam diễn viên cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bạn gái. Và mẹ của Việt Anh cũng rất yêu mến Trần Hương.

Vợ Việt Anh mang bầu con trai 2

Việt Anh và bạn gái

Vợ Việt Anh mang bầu con trai 0

Vợ Việt Anh mang bầu con trai 1

Vợ Việt Anh mang bầu con trai 4

Vợ Việt Anh mang bầu con trai 5

Vợ Việt Anh mang bầu con trai 6

Dù bầu bí nhưng bạn gái Việt Anh không bị "xuống sắc".


Theo GĐVN

Vợ Việt Anh

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.