Băng Di của “Gạo Nếp Gạo Tẻ” đích thị là “con giáp thứ 13” bí ẩn và quyền lực nhất màn ảnh Việt

Sau Hân (Thúy Ngân), bà Mai (Hồng Vân) và Công (Hoàng Anh) thì đến lượt cô nàng xinh đẹp, giàu có Nhi (Băng Di) ghi tên vào danh sách những gương mặt khiến khán giả tức anh ách trong “Gạo Nếp Gạo Tẻ”.

Sau Hân (Thúy Ngân), bà Mai (Hồng Vân) và Công (Hoàng Anh) thì đến lượt cô nàng xinh đẹp, giàu có Nhi (Băng Di) ghi tên vào danh sách những gương mặt khiến khán giả tức anh ách trong “Gạo Nếp Gạo Tẻ”.

Gạo nếp gạo tẻ  - một trong số những bộ phim truyền hình "nóng" nhất màn ảnh Việt hiện nay đang ngày càng trở nên kịch tính khi những nhân vật mới lần lượt xuất hiện và chứng tỏ quyền năng của mình. Sự xuất hiện rất bất ngờ của Nhi (Băng Di) – một cô nàng bí ẩn, giàu có và xinh đẹp đã làm đảo lộn hoàn toàn cuộc sống gia đình Hương (Lê Phương), biến Công từ một người chồng sẵn sàng làm mọi thứ khiến vợ con hạnh phúc trở thành một gã đàn ông lăng nhăng, hèn hạ.

Nhi mang đến cho Công một cuộc sống mà Công chưa bao giờ dám mơ tới
.
Nhi gặp Công trong một hoàn cảnh rất éo le, khi cô đang làm loạn tại khách sạn nơi Công làm việc và bị Công dạy cho một bài học. Cũng vì việc này mà Công đứng trước nguy cơ thất nghiệp vì dám đắc tội với khách hàng. Nào ngờ, không những không bị mất việc, cuộc đời Công còn chính thức sang một trang mới, được nếm thử hương vị của cuộc sống thượng lưu mà một kẻ nghèo hèn như anh chưa bao giờ dám nghĩ tới.

Công ngạc nhiên khi được cô bồ trẻ cho tới 200 triệu

Chẳng ai hiểu được lí do vì sao Nhi chọn Công cũng chẳng ai biết cô thực sự là ai mà lại giàu có và quyền lực đến vậy. Người ta chỉ loáng thoáng hay rằng Nhi là con gái trong một gia đình giàu có, là cô chủ luôn giấu mặt của khách sạn nơi Công làm việc. Dĩ nhiên, Công không hề biết điều này, anh càng chẳng mấy bận tâm tới gia thế của cô nàng, thứ duy nhất mà Công cần là chiếc ví không đáy và những cuộc vui quên ngày tháng cùng Nhi.

Ở Nhi luôn toát ra vẻ bí ẩn, cao ngạo và rất đơn độc. Cô không có bạn bè cũng chưa từng được yêu, cô thèm cảm giác được tự do, được sống như một người con gái bình thường. Xinh đẹp, giàu có nhưng Nhi lại chọn làm người thứ ba, cô nàng sẵn sàng ở bên Công – một chàng trai nghèo hèn, bề ngoài không nổi bật, đã có vợ cùng hai con nhỏ chỉ vì lí do duy nhất, anh chàng dám đắc tội với mình. Chẳng ai biết Nhi có thực sự yêu Công nhưng người ta thấy được sự cô đơn trong ánh mắt của cô, thấy cái cảm giác thèm được che chở của người con gái những tưởng có tất cả hóa ra lại không có gì.


Nhi xinh đẹp, giàu có…


Cô bị chinh phục bởi sự ngọt ngào, tinh quái của Công

Dĩ nhiên Nhi đáng trách, cô sai khi chọn làm người thứ ba nhưng người ta vẫn ghét Công nhiều hơn bởi đằng sau vẻ ngoài hoàng nhoáng của Nhi là rất nhiều những uẩn khúc đang chờ được giải đáp. Luôn khoác lên mình vẻ bất cần đời, lạnh lùng và cao ngạo nhưng Nhi lại rất để ý những điều nhỏ nhặt xảy ra quanh mình. Nhi là người duy nhất để ý thấy những giọt nước mắt của Hương (Lê Phương) cũng là người hiếm hoi thấu hiểu những nỗi khổ mà người phụ nữ phải gánh chịu.

Nhi sai khi chọn làm người thứ 3


Cô cũng khiến khán giả tò mò bởi những nỗi niềm giấu kín của mình

Nhi thực sự là ai, cô tiếp cận Công vì tình yêu hay có mục đích nào khác? Gia đình của Công sẽ ra sao khi anh chàng ngày càng lấn sâu vào mối quan hệ lén lút này. Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo của Gạo Nếp Gạo Tẻ, phát sóng vào 20h thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV2.

Theo Trí thức trẻ


Gạo Nếp Gạo Tẻ

Băng Di


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.