Bật mí những đồ "bảo hộ" không ngờ của sao Việt khi đóng cảnh 18+

Để tự tin hoàn thành những cảnh phim nóng bỏng và táo bạo, sao Việt đã phải sử dụng nhiều "cứu tinh" như: băng dán, bia, áo quây, miếng dán ngực...

Để tự tin hoàn thành những cảnh phim nóng bỏng và táo bạo, sao Việt đã phải sử dụng nhiều "cứu tinh" như: băng dán, bia, áo quây, miếng dán ngực...

Đóng cảnh 18+ là một thử thách lớn đối với các diễn viên bởi họ phải gặp áp lực rất lớn từ việc diễn xuất cho đến cách nhìn của dư luận. Để có thể hoàn thành được những thước phim đầy nóng bỏng, táo bạo và mãnh liệt này, nhiều sao Việt đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của các đồ "bảo hộ" để có thêm tự tin.

Vậy những "cứu tinh thần thánh" của sao Việt trong những cảnh quay này là gì?

Song Luân: Dán băng keo kín hết phía trước

Clip "bỏng mắt" bị cắt bỏ của Thanh Hằng và Song Luân trong phim Mẹ chồng

bat mi nhung do "bao ho" khong ngo cua sao viet khi dong canh 18+ - 1

Cảnh "mặn nồng" của Song Luân và Thanh Hằng từng là chủ đề nóng chiếm lĩnh tất cả các "mặt trận" từ báo chí đến mạng xã hội. Trong cảnh này, Song Luân đã khoe trọn vòng 3 khiến người xem "bỏng mắt". Dù sau khi phim lên sóng, cảnh 18+ bị cắt bỏ nhưng cái tên Song Luân đã được đông đảo mọi người biết đến. 

bat mi nhung do "bao ho" khong ngo cua sao viet khi dong canh 18+ - 2

Trước những quan điểm cho rằng cảnh nóng của Song Luân và Thanh Hằng quá nhục dục, nam diễn viên cho biết thực ra mình không hề nude hoàn toàn. Phía trước của anh được che chắn kỹ lưỡng bằng băng dính, thậm chí dán nhiều đến mức trông như một đống bùi nhùi.

Vậy nên, những thước phim tưởng chừng như nóng bỏng và táo bạo trên chỉ là do góc quay. Trên thực tế, cảnh quay này không hề nhạy cảm mà lại hơi buồn cười vì món đồ "bảo hộ" kỳ lạ. 

Minh Hằng: Uống 5 lon bia lấy dũng khí, mặc váy quây và quấn thêm chăn

 

bat mi nhung do "bao ho" khong ngo cua sao viet khi dong canh 18+ - 3

Cảnh nóng đầu tiên của Minh Hằng là trong bộ phim Bao giờ có yêu nhau. Cô và Quý Bình đã có những cảnh phim đầy đam mê khiến nhiều người xem phải "che mắt". Vì là ca sĩ thần tượng luôn giữ hình tượng trong sáng nên Minh Hằng cảm thấy rất sợ khi thực hiện cảnh quay này. 

Minh Hằng đã phải uống 5 lon bia để lấy dũng khí. Tuy nhiên, uống hết bia rồi mà vẫn đủ gan, cô đã chọn mặc váy quây và quấn thêm một lớp chăn dày để giảm tối đa sự tiếp xúc với bạn diễn. 

Diễm My 9x: Mặc quần trong váy để tránh lộ liễu

bat mi nhung do "bao ho" khong ngo cua sao viet khi dong canh 18+ - 4

Trong Mỹ nhân kế, Diễm My 9x và Phạm Anh Khoa đã có cảnh phim khá nhạy cảm trên ngọn đồi đầy đá dăm. Vì Phạm Anh Khoa đã có vợ còn Diễm My cũng đã có bạn trai nên cả hai khá ngại ngùng khi thực hiện cảnh quay này. 

Trước đó, hai người đã phải tập đi tập lại nhiều lần trên một chiếc nệm hồng để làm quen với nhau. Diễm My còn sáng tạo ra bí quyết mặc quần trong váy để tránh lộ liễu và tự tin hơn. Cô tâm sự khi quay thật, dù đã được lót một tấm vải dày phía dưới nhưng đá dăm vẫn khiến cơ thể cô bầm dập. Hơn nữa, cả hai phải xịt nước vào người để tạo hiệu ứng. Việc này khiến Diễm My đến giờ vẫn còn bị ám ảnh.

Việt Hương: Mặc đồ bó sát màu da và dùng tóc dài che chắn

bat mi nhung do "bao ho" khong ngo cua sao viet khi dong canh 18+ - 5

Cảnh nóng cùng trai trẻ Đông Dương trong bộ phim Đời như ý khiến Việt Hương rất lúng túng vì đây là cảnh 18+ đầu tiên trong sự nghiệp của cô. Việt Hương tâm sự khi quay cảnh phim này cô run vì lạnh và hồi hộp. Cô đã được "bảo hộ" bằng bộ đồ bó sát màu da khiến cảnh phim trông rất chân thực, giống như đang nude mà diễn viên vẫn được bảo vệ hoàn toàn. Cô còn sử dụng mái tóc dài của mình để che bớt vòng 1. 

Andrea: Dùng miếng dán ngực

bat mi nhung do "bao ho" khong ngo cua sao viet khi dong canh 18+ - 6

Andrea từng bị "ăn gạch" vì lộ ảnh hậu trường bán nude. Cũng vì những cảnh phim quá táo bạo mà Andrea bị xem là "gái hư showbiz Việt".

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì cô đã sử dụng miếng dán ngực khi quay phân cảnh này. Hơn nữa, góc máy khiến nhiều người tưởng rằng nữ người mẫu khỏa thân toàn thân nhưng trên thực tế cô vẫn mặc quần. 

Lý Nhã Kỳ: "Trốn" luôn cảnh nóng, nhờ người đóng thế

bat mi nhung do "bao ho" khong ngo cua sao viet khi dong canh 18+ - 7

Vì sợ những hình ảnh nhạy cảm bị rò rỉ ra ngoài khiến bản thân bị ảnh hưởng tiêu cực, Lý Nhã Kỳ đã nhờ diễn viên đóng thế trong những cảnh nóng của phim Mùa hè lạnh. Nhờ những tiểu xảo cùng góc máy, nhiều người xem đã lầm tưởng rằng đích thân Lý Nhã Kỳ đã thực hiện những cảnh quay táo bạo này.

Kim Hiền: Mặc áo quây, để lộ một phần ngực

bat mi nhung do "bao ho" khong ngo cua sao viet khi dong canh 18+ - 8

Tham gia bộ phim Mỹ nhân, Kim Hiền vào vai Tống Thị - một người phụ nữ “có vẻ đẹp ma quỷ, lẳng lơ, lại có đầu óc tính toán hơn người”. Sau khi chồng chết, cô thậm chí còn có mối quan hệ xác thịt với em chồng. Và sau đó, cô giết chết người em chồng này. Tuy nhiên, những cảnh nóng "toát mồ hôi" của cô trên thực tế lại không hề lộ liễu. Cô mặc áo quây và chỉ lộ một phần ngực của mình nhưng nhờ góc máy, hình ảnh của cô lại hết sức "sexy" và "bỏng mắt". 

Trên thực tế, không chỉ ở Việt Nam mà ở các nước khác, đồ "bảo hộ" được xem là "vật bất ly thân" của dàn diễn viên khi tham gia quay cảnh nóng. Ở Hàn, các đồ "bảo hộ" còn được đặc biệt thiết kế để có thể bảo vệ nghệ sĩ một cách tối đa. Ở Trung Quốc, các nam diễn viên thậm chí còn phải mặc 3, 4 chiếc quần lót trước khi quay phim. Tuy nhiên, ở một số nước, các diễn viên lại cho rằng phải giải phóng 100% thì cảm xúc của cảnh nóng mới chân thực và họ sẵn sàng "nude" hoàn toàn khi lên phim.

Theo Khám Phá


Song Luân

sao Việt

Thanh Hằng

cảnh nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.