Bê bối tài chính, Triệu Vy ly hôn đại gia sau 9 năm chung sống?

Tuy nhiên, Studio của Triệu Vy ngay lập tức bác bỏ thông tin.

Tuy nhiên, Studio của Triệu Vy ngay lập tức bác bỏ thông tin.

Trang Sina đưa tin, mới đây, Huỳnh Nghị Thanh - chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch - bất ngờ chia sẻ thông tin gây sốc, chính là việc "Tiểu Yến Tử ly hôn". Có tất cả 3 nữ diễn viên được đưa vào tầm ngắm là Triệu Vy, Huỳnh Dịch và Lý Thạnh, nhưng netizen đều cho rằng Huỳnh Nghị Thanh đang đang ám chỉ Triệu Vy, bởi Huỳnh Dịch đã ly hôn với Huỳnh Nghị Thanh, Lý Thạnh vừa thông báo mang bầu, chỉ còn Triệu Vy là người duy nhất có thể vướng vào nghi án này.

Bê bối tài chính, Triệu Vy ly hôn đại gia sau 9 năm chung sống? - Ảnh 1.
Sau khi thông tin úp mở của Huỳnh Nghị Thanh được đưa ra, netizen đoán già đoán non nguyên nhân dẫn đến việc cặp đôi này ly hôn một phần là vì vấn đề bê bối gian lận tài chính nổ ra vào hồi tháng trước.


Bê bối tài chính, Triệu Vy ly hôn đại gia sau 9 năm chung sống? - Ảnh 2.
Tuy nhiên, ngày hôm nay, Studio làm việc của Triệu Vy đã ra thông cáo chính thức, bác bỏ tin đồn ly hôn của Triệu Vy. Cặp đôi Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long vẫn hoàn toàn bình thường, không xảy ra mâu thuẫn, thông tin trên mạng đều là bịa đặt.

Bê bối tài chính, Triệu Vy ly hôn đại gia sau 9 năm chung sống? - Ảnh 3.
Studio của nữ diễn viên bác bỏ vụ việc
Theo Trí thức trẻ

Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.