'Bé' Xuân Mai được khen ngợi hết lời với vai phản diện đáng ghét

Dù chưa có kinh nghiệm đóng phim nhưng nữ ca sĩ đã hóa thân thành một người phụ nữ đanh đá, hách dịch khá tự nhiên.

Dù chưa có kinh nghiệm đóng phim nhưng nữ ca sĩ đã hóa thân thành một người phụ nữ đanh đá, hách dịch khá tự nhiên.

Sau thời gian dài sang Mỹ định cư, Xuân Mai mới tái ngộ khán giả trong nước qua bộ phim Cali mùa hoa vàng. Bộ phim dài 30 tập do Xuân Phước đạo diễn kể về cuộc sống của người Việt tại Mỹ.


Một trích đoạn trong phim.

Trong phim,  Xuân Mai xuất hiện với ngoại hình già dặn, chững chạc cùng vóc dáng đẫy đà, khác hoàn toàn với hình ảnh ngây thơ, nhí nhảnh khi còn là một cô bé nổi tiếng với các bài hát thiếu nhi. Dù chưa có kinh nghiệm đóng phim nhưng nữ ca sĩ đã hóa thân thành một người phụ nữ đanh đá, hách dịch khá tự nhiên. Nhân vật của cô trong phim tên là Dung, có tính tình lười nhác, ưa bài bạc.

Nét diễn xuất tự nhiên của Xuân Mai không chỉ khiến khán giả thích thú mà còn nhận được những lời khen ngợi từ bạn diễn. Nữ diễn viên Kha Ly chia sẻ: "Tôi thấy Xuân Mai diễn rất tự nhiên. Em ấy có tố chất về diễn xuất và thể hiện rất thoải mái, không hề có chút gò bó nào. Mai hầu như vô vai rất ngọt và diễn thành công hình ảnh cô em gái ham chơi, đanh đá trong phim. Tôi và Mai bắt nhịp với nhau khá ăn ý khi đóng chung".

Bé Xuân Mai được khen ngợi hết lời với vai phản diện đáng ghét-1

Bé Xuân Mai được khen ngợi hết lời với vai phản diện đáng ghét-2
Xuân Mai trong phim.

Nhận xét về tính cách của Xuân Mai, Kha Ly cho biết giọng ca Con cò be bé là một người hiền lành và thân thiện. Những lúc rảnh rỗi Xuân Mai hay tâm sự với cô về cuộc sống bên Mỹ. 

"Xuân Mai rất gần gũi. Em ấy hay dẫn tôi đi ăn và kể cho tôi nghe về cuộc sống của mình ở Mỹ. Tôi không nghĩ Xuân Mai là người hiền như vậy", Kha Ly tâm sự.

Bé Xuân Mai được khen ngợi hết lời với vai phản diện đáng ghét-3
Xuân Mai khi còn nhỏ.

Xuân Mai tên thật là Trương Hoàng Xuân Mai, sinh năm 1995 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô bước chân vào lĩnh vực ca hát từ khi mới 2 tuổi rưỡi. Liên tiếp những năm sau đó cho đến khi cô 6 tuổi, Xuân Mai nổi lên như một thần đồng âm nhạc. Tên tuổi của cô không những được các em nhỏ chú ý mà cả các bậc phụ huynh cũng biết đến.

Bé Xuân Mai được khen ngợi hết lời với vai phản diện đáng ghét-4
Xuân Mai bên cạnh chồng con.

Có thời gian Xuân Mai phụ quán phở của bố ở Mỹ. Ngay như khi đang đóng phim thì công việc chính của Xuân Mai là làm nhân viên bán hàng trong cửa hàng điện thoại di động. Mặc dù vẫn còn đam mê với ca hát nhưng cuộc sống hiện tại chưa cho phép cô theo đuổi ước mơ của mình.

Theo VietNamNet


bé Xuân Mai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.