Bị tố "vô ơn", Ngô Thanh Vân, Trí Nguyễn nói gì?

Lâm vào cảnh nợ nần, NSƯT Chánh Tín không ngại trách Ngô Thanh Vân, Trí Nguyễn.

Lâm vào cảnh nợ nần, NSƯT Chánh Tín không ngại trách Ngô Thanh Vân, Trí Nguyễn.

Cách đây vài ngày, NSƯT Chánh Tín đã chia sẻ với báo giới về việc nợ nần và đang đứng trên bờ vực không có nhà để ở do làm phim thua lỗ đến nỗi sắp trở thành người vô gia cư.

Bên cạnh đó, Chánh Tín cũng đã lên tiếng tố cáo “đả nữ” của màn ảnh Việt – Ngô Thanh Vân vô ơn. Ông cho biết, chính ông đã đề cử cô giữ vai nữ chính trong phim “Dòng máu anh hùng”.

Bị tố "vô ơn", Ngô Thanh Vân, Trí Nguyễn nói gì? - 1

Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn trong phim “Dòng máu anh hùng”

Chia sẻ với phóng viên, Chánh Tín nói: “Ngô Thanh Vân nổi tiếng được như bây giờ cũng một phần nhờ tôi đề cử vào vai chính "Dòng máu anh hùng" nhưng xin lỗi, một chai rượu cũng chưa biếu tôi được một lần. Khi thành công, Vân chưa bao giờ ghé thăm một lần, mời đóng phim "Ngôi nhà bí ẩn" cũng rất miễn cưỡng đóng”.

Bị tố "vô ơn", Ngô Thanh Vân, Trí Nguyễn nói gì? - 2

Chánh Tín giờ ngập trong cảnh nợ nần.

Vì Ngô Thanh Vân đang ở nước ngoài, trợ lý cô – Kim Ngân đã chia sẻ: “Suốt mấy ngày qua, chị Ngô Thanh Vân phải đi đi về về trong và ngoài nước, bận họp liên tục nên về vấn đề này chị sẽ không có bất cứ ý kiến gì. Chị Vân luôn im lặng và nếu có ảnh hưởng gì thì sẽ giải quyết nội bộ”.

Ngoài Ngô Thanh Vân, Chánh Tín cho rằng do Johnny Trí Nguyễn gửi phim đi dự các liên hoan quốc tế nên “Dòng máu anh hùng” bị mất bản quyền và việc đó khiến gia đình ông sạt nghiệp. Phóng viên đã liên lạc nhưng số điện thoại anh báo "ngoài vùng phủ sóng".

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.