'Cả một đời ân oán' tập 1: Khi bi kịch bắt nguồn từ sự phản bội

Ngay từ tập 1 của "Cả một đời ân oán", sóng gió đã xảy đến trong gia đình họ Vũ và báo hiệu những tháng ngày không êm ả sau này.

Ngay từ tập 1 của "Cả một đời ân oán", sóng gió đã xảy đến trong gia đình họ Vũ và báo hiệu những tháng ngày không êm ả sau này.

Tập 1 của Cả một đời ân oán mở đầu với cảnh Vũ gia có giỗ họ. Tuy nhiên Khôi (Thanh Sơn) - cậu con trai thứ 2 trong gia đình lại vắng mặt vì vợ bỏ đi do mẹ chồng ép phải có con. Qua đó người xem có thể thấy, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) là một người phụ nữ vô cùng sắc sảo và ghê gớm.

Cũng chính trong ngày giỗ họ, ông Quang (NSƯT Mạnh Cường) đã tuyên bố nhận lại Phong (Hồng Đăng) - con trai riêng của ông với mối tình đầu là bà Mai (nghệ sĩ Minh Phương). "Có những chuyện thuộc về quá khứ nhưng mối liên hệ huyết thống giữa bố và Phong, giữa anh em các con đến giờ phút này thì không thể chối bỏ" - ông Quang tuyên bố.

Cả một đời ân oán tập 1: Khi bi kịch bắt nguồn từ sự phản bội-1

Cả một đời ân oán tập 1: Khi bi kịch bắt nguồn từ sự phản bội-2

Tình huống này đã khiến bà Lan và 2 con trai là Đăng (Mạnh Trường) cùng Khôi vô cùng choáng váng. Chính Phong cũng vô cùng bất ngờ trước sự thật này.

Dù cho ông Quang muốn có trách nhiệm với mẹ con mình, Phong kiên quyết từ chối: “Tôi không có ý định coi ông là bố và càng không có ý định bước chân vào Vũ gia, trừ phi tôi muốn phá bỏ nó”.

Oán trách cha mình có nhân tình bên ngoài, Khôi nói với Đăng rằng: "Lúc nào bố cũng nói mẹ là tình yêu đẹp nhất đời bố nhưng tình yêu là gì khi người đàn ông không chung thủy?". 

Cả một đời ân oán tập 1: Khi bi kịch bắt nguồn từ sự phản bội-3

Trong khi đó, Dung (Hồng Diễm) cũng giật mình khi thấy Phong xuất hiện tại Vũ gia. Cô là là vợ thứ hai của Đăng. Mối quan hệ của cô với cậu con trai chồng không mấy dễ dàng. Cuộc sống của Dung trong gia đình giàu có cũng không sướng như người ta vẫn tưởng. 

Cũng trong tập 1, Diệu (Lan Phương) đã xuất hiện bằng màn chạm trán nảy lửa với Phong. Cô cũng cho thấy tính cách thực dụng và mưu mô của mình. 

Cả một đời ân oán tập 1: Khi bi kịch bắt nguồn từ sự phản bội-4

Cả một đời ân oán tập 1: Khi bi kịch bắt nguồn từ sự phản bội-5

Tập 2 của bộ phim truyền hình Cả một đời ân oán sẽ lên sóng vào 21h50 ngày 14/12.

Theo VietNamNet


Cả một đời ân oán

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.