'Cả một đời ân oán' tập 2: Từ tình cũ, Hồng Đăng trở thành anh chồng của Hồng Diễm

Dung (Hồng Diễm) không khỏi lo sợ khi phát hiện ra Phong (Hồng Đăng) - tình cũ một thời, lại chính là anh trai cùng cha khác mẹ của ch

Dung (Hồng Diễm) không khỏi lo sợ khi phát hiện ra Phong (Hồng Đăng) - tình cũ một thời, lại chính là anh trai cùng cha khác mẹ của chồng mình.

Sau cuộc gặp gỡ ở gia đình nhà họ Vũ, Dung (Hồng Diễm) đã kể cho mẹ đẻ nghe chuyện Phong (Hồng Đăng) chính là anh trai của chồng mình. Mẹ cô không khỏi lo sợ khi nhà họ Vũ sẽ phát hiện ra chuyện này và làm ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân giữa con gái mình và Đăng (Mạnh Trường).

Dù Dung trấn an mẹ rằng, chuyện giữa cô và Phong đã chỉ còn là quá khứ nhưng mẹ cô vẫn không thôi lo lắng. Huống hồ cuộc sống của Dung trong gia đình họ Vũ không êm ấm như người ta vẫn nghĩ. Là mẹ kế, cô luôn khổ sở khi chứng kiến cậu con riêng của chồng tỏ thái độ với mình.

Cả một đời ân oán tập 2: Từ tình cũ, Hồng Đăng trở thành anh chồng của Hồng Diễm-1

Trong khi đó, Phong có cơ hội sang nước ngoài làm việc và muốn đưa mẹ theo. Nhưng bà Mai (Minh Phương) vì muốn con trai nhận lại bố nên đã tìm cách từ chối. Bà biết nếu mình không đồng ý thì Phong cũng không thể bỏ bà ra đi.

Từ rất nhiều năm trước, ông Quang (Mạnh Cường) đem lòng yêu bà Mai nhưng vì 2 gia đình không môn đăng hộ đối nên họ phải chia tay. Lúc ấy bà Mai đã mang trong mình cốt nhục của ông Quang nhưng bỏ đi và tự mình sinh con.

10 năm sau thời điểm ấy, ông Quang mới biết mình còn có một đứa con trai và luôn cho người theo dõi để biết được cuộc sống của 2 mẹ con. 

Không như Khôi - em trai của mình, Đăng là người biết suy nghĩ và không bao giờ phán xét chuyện quá khứ của bố. Anh đã tìm gặp Phong và thuyết phục anh trai đến Vũ gia làm việc. Tuy nhiên nếu Đăng có thái độ rất chân thành, thì Phong lại luôn tỏ ra cay độc. 

Cả một đời ân oán tập 2: Từ tình cũ, Hồng Đăng trở thành anh chồng của Hồng Diễm-2

Đúng lúc này, người bạn của bà Mai đang hấp hối vì bệnh ung thư. Chứng kiến bạn mình cô độc vì con trai không kịp về thăm, mẹ Phong đã nhờ anh đóng giả làm con của bà. Khi nắm tay Phong, người phụ nữ ấy đã mong anh đoàn tụ với bố đẻ thì mới có thể an nghỉ dưới suối vàng. 

Chính vì thế Phong đã suy nghĩ lại và quyết định đến Vũ gia làm việc. Anh không muốn rồi có một ngày, bà Mai cũng sẽ không thể nhắm mắt khi thấy mình không nhận lại bố đẻ.

Tập 3 của Cả một đời ân oán sẽ lên sóng vào 21h50 ngày 20/12.


Những diễn biến chính trong tập 2 bộ phim truyền hình "Cả một đời ân oán".

Theo VietNamNet


Cả một đời ân oán

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.