Các chân lý "kinh điển" rút ra từ phim của Ngọc Trinh

Với cách làm rất chi cổ tích, nhưng "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh lại đưa ra được những thông điệp rất đời.

Với cách làm rất chi cổ tích, nhưng "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh lại đưa ra được những thông điệp rất đời.

Sau khi xem bộ phim "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh, nhiều người đã thốt lên rằng nó "nhạt" và "giả" quá. Bộ phim viết về cuộc đời của một người mẫu nhiều thị phi như vậy mà cách kể chuyện chẳng khác gì cổ tích.

Một hình tượng như vậy có gì đáng để học tập, một cuộc đời như vậy có gì đáng để ngẫm nghĩ?

Tuy nhiên, sự thật là, "Vòng eo 56" lại đưa ra được những thông điệp rất đời. Những thông điệp này có thể đúng, hoặc sai, nên làm theo hay phê phán, tùy quan điểm của mỗi người.

Trong phim, Ngọc Trinh được xây dựng với hình tượng một cô gái vô cùng thơ ngây, thánh thiện. Ngọc Trinh đẹp và ngoan. Khi ra Sài Gòn kiếm tiền, cuộc sống của cô vô cùng chật vật khốn khổ.

Bước ngoặt đổi đời của Ngọc Trinh chỉ xuất hiện khi cô gặp Khắc Tiệp, và chính Khắc Tiệp đã đưa cô đến nghề mẫu (có tên tuổi) và vị đại gia giàu kếch xù (có tiền bạc).

Khi bạn diễn của mình "ngã giá" bán dâm với Ngọc Trinh, số tiền cô nhận được nếu đồng ý là 30.000 USD - một con số không hề nhỏ. Theo lời người này, số tiền đủ để Ngọc Trinh mua 1 căn nhà nhỏ ở Sài Gòn. Thế nhưng, Ngọc Trinh từ chối.

Sau này, Ngọc Trinh đến với bạn trai đại gia và nhận lời yêu anh chỉ sau 8 ngày quen biết, cô đã có ngay một căn nhà hoành tráng, xe ô tô đắt tiền và một cuộc sống vô cùng "đắt đỏ".

"Vòng eo 56" khiến nhiều người nghĩ đến một câu chuyện cổ tích về nàng Lọ Lem đổi đời. Thế nhưng ngay từ đầu bộ phim, đạo diễn đã để cho Ngọc Trinh thản nhiên nhai rau ráu con ếch mình vừa đặt môi lên hôn trước đó không lâu với ước mơ biến thành hoàng tử.

Trước khi có được tình yêu của vị đại gia vô cùng giàu có và hào hiệp này, Ngọc Trinh đã từng từ chối món tiền mua dâm trị giá 30.000 USD của chính vị đại gia đó.

Đây là câu nói của Ngọc Trinh trước khi lên Sài Gòn kiếm tiền. Lúc này, cô đang ngồi rửa bát cho quán bún của một người họ hàng thì bị rủ rê lên thành phố bán bia ôm.
Đây là câu nói của Ngọc Trinh trước khi lên Sài Gòn kiếm tiền. Lúc này, cô đang ngồi rửa bát cho quán bún của một người họ hàng thì bị rủ rê lên thành phố bán bia ôm.

Trong khoảng thời gian đầu chật vật làm nghề, Ngọc Trinh đã phải nghe theo lời của Khắc Tiệp, khai gian học vấn của mình để giành ngôi vị trong một cuộc thi hoa hậu ao làng.
Trong khoảng thời gian đầu chật vật làm nghề, Ngọc Trinh đã phải nghe theo lời của Khắc Tiệp, khai gian học vấn của mình để giành ngôi vị trong một cuộc thi "hoa hậu ao làng".

Hơn 4 năm liền gắn bó với vị đại gia tên Hưng trong phim, Ngọc Trinh không hề tìm hiểu về thân thế thật sự của vị đại gia này. Cô chỉ ngoan ngoãn nhận chu cấp tiền bạc, vật chất cũng như tình cảm của anh.

Việc phát hiện ra đây là một người đàn ông có gia đình cũng chỉ là tình cờ, ngẫu nhiên thôi chứ không phải cố ý.

Lý do được Ngọc Trinh đưa ra trong tình huống này do nhà chính là hạnh phúc của cả gia đình cô. Vì vậy cô có thể trả lại mọi thứ, nhưng vẫn quyết định giữ lại căn nhà từng được bạn gia đem tặng.
Lý do được Ngọc Trinh đưa ra trong tình huống này do nhà chính là hạnh phúc của cả gia đình cô. Vì vậy cô có thể trả lại mọi thứ, nhưng vẫn quyết định giữ lại căn nhà từng được bạn gia đem tặng.

Trong phim, Ngọc Trinh là nhân vật đại diện cho "gái ngoan", nhóm người mẫu không bị dụ dỗ đánh đổi vào con đường mại dâm.

Còn vai Tuyền (do Minh Triệu đóng) đại diện cho "gái gọi", sẵn sàng bán dâm bằng mọi giá, thậm chí tìm cách dẫn dắt các người mẫu khác để kiếm "hoa hồng".

Kết thúc phim, Minh Triệu bị giết, còn Ngọc Trinh có trong tay tất cả.

Trước khi trở thành "nữ hoàng nội y" như cách gọi của nhiều người thì Ngọc Trinh từng là một người mẫu trình diễn nội y trong các bar.

Đây cũng chính là nơi bạn trai đại gia đã bị "hút hồn" bởi vẻ nóng bỏng, quyến rũ của cô nàng và tìm mọi cách để chinh phục cô.

Trong phim, Ngọc Trinh là một cô nàng may mắn. Ở quê được bố mẹ bao bọc, xa quê được anh chị và "ông bầu" bao bọc. Sau này, cô tiếp tục được bạn trai đại gia bao bọc và chu cấp để có một cuộc sống vô cùng sung túc.

Điều duy nhất mà Ngọc Trinh đã làm trong suốt "Vòng eo 56", là sống bằng một tâm thế khù khờ chờ hưởng thụ.

Theo Trí thức trẻ


đại gia Đức An

Ngọc Trinh

nữ hoàng nội y

vòng eo 56

gái bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.