Cấm tuyệt đối phát tán clip Táo quân 2014 trên mạng internet

Táo quân 2014 sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt về bản quyền.

Táo quân 2014 sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt về bản quyền.
 
Ngày 22/1/2014, Công ty Đầu tư phát triển an ninh Công nghệ cao - đơn vị khai thác độc quyền chương trình Gặp nhau cuối năm và Gala hài 2014 - đã gửi công văn tới các doanh nghiệp khai thác nội dung trên internet yêu cầu các đơn vị này không được khai thác, phát tán nội dung chương trình một cách trái phép.

Táo quân 2014 sẽ được bảo hệ bản quyền 1 cách chặt chẽ.


Công văn ghi rõ: "Đài Truyền hình Việt Nam đồng ý để Công ty đầu tư phát triển an ninh Công nghệ cao (CNC) là đơn vị duy nhất được phép khai thác và phối hợp bảo vệ bản quyền hai chương trình Gặp nhau cuối năm và Gala hài 2014 trên internet.

Đây là 2 chương trình thu hút sự quan tâm theo dõi rất lớn của khán giả cả nước và bị vi phạm bản quyền nghiêm trọng nhất trên các website xem trực tuyến, các trang web lưu trữ, các diễn đàn trong việc phân phối, phát tán nội dung chương trình có bản quyền 1 cách trái phép."
 
Công văn về việc bảo hộ bản quyền 2 chương trình Gặp nhau cuối năm và Gala hài 2014.

Theo đó, CNC yêu cầu các đơn vị kinh doanh dịch vụ trên nền tảng internet không được khai thác, phát tán nội dung 2 chương trình nói trên của VTV dưới bất cứ hình thức nào.

"Mọi hành vi vi phạm bản quyền đối với 2 chương trình này sẽ bị xử lý theo đúng chương trình phối hợp bảo hộ bản quyền giữa Đài Truyền hình Việt Nam và Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm theo đúng trình tự pháp luật."
 
Theo Tường Vy (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.