'Cậy mạnh' không cần thế thân, Việt Hương ngất xỉu ngay giữa biển khiến đoàn phim xanh mặt

Trong phim Hoán đổi, Việt Hương vào vai võ sư đánh nhau đến mức phải nhập viện nhưng vẫn không cần cascadeur đóng thế.

Trong phim Hoán đổi, Việt Hương vào vai võ sư đánh nhau đến mức phải nhập viện nhưng vẫn không cần cascadeur đóng thế.

 

Là một trong những phim điện ảnh được mong chờ nhất 2018, dự án Hoán đổi tập hợp dàn diễn viên phòng vé nổi tiếng Trấn Thành, Việt Hương , Nhã Phương, Ngô Kiến Huy... Nội dung phim là hàng loạt tình huống trớ trêu sau khi một cơn lốc xoáy kéo theo màn đánh tráo thể xác giữa cô ca sĩ Tiên Tiên nổi tiếng đầy quyền lực trong showbiz (Nhã Phương) với võ sư Mai Ngọc (Việt Hương) đầy tâm huyết với nghiệp võ gia truyền.

Mới đây, ekip làm phim Hoán đổi vừa chia sẻ những cảnh quay hậu trường của phân cảnh lốc xoáy trong phim. Để thực hiện phân đoạn này, Việt Hương đã bị treo lơ lửng trên trường quay rất nhiều giờ đồng hồ. Dù trước đó đã chuẩn bị sức khoẻ thật tốt, nhưng trong quá trình quay, nữ nghệ sĩ vẫn không thể tránh khỏi cảm giác khó thở, chóng mặt.

Trước đây, Việt Hương chưa từng phải quay những pha móc ngược người lên như vậy.

Song sau tất cả, cô vẫn quyết tâm tự mình thực hiện phân đoạn này mà không cần cascadeur đóng thế.

Hơn thế nữa, để hoàn thiện cảnh quay hoán đổi, Việt Hương đã làm cả đoàn được phen hú vía khi ngất xỉu ngay giữa biển vì liên tục ngâm mình dưới nước biển, chạy liên tục trong thời tiết khá lạnh với tần suất dày đặc trong ngày. Mọi người phải bế thốc cô lên và quấn khăn để giữ ấm thân nhiệt chờ cô hồi phục để thực hiện hết các cảnh quay còn lại của phim.

Hoán Đổi không chỉ thách thức sức khỏe Việt Hương với những cảnh đánh nhau đầy mạo hiểm do chính cô ra tay, mà còn đặt ra một nhiệm vụ lớn cho cô ở góc độ nắm bắt chuyển biến phức tạp trong tâm lý nhân vật.

Việt Hương chia sẻ: “Sự hoán đổi ngoại hình thì thực sự cũng không đáng nói, Việt Hương còn được đẹp lên. Nhưng đặc biệt đó là sự hoán đổi của một người từ 60 tuổi thành một người 25 tuổi thì thực sự nó rất hay. Cái nội tâm của mình liên tục được thay đổi.”

Hậu trường phim Hoán Đổi cũng cho thấy hình ảnh “rất Việt Hương”, rất quen thuộc và đầy những khoảnh khắc vui tươi khi liên tục pha trò cười cho cả đoàn làm phim. Mặc dù đã bị quấn băng cả đầu nhưng Việt Hương vẫn không ngưng nói, thậm chí còn trêu chọc bác sĩ trên trường quay và liên tục khoe đôi chân dài miên man của mình.

Hoán Đổi hứa hẹn mang lại một câu chuyện mới đầy màu sắc và đậm hơi thở cuộc sống cùng trong thân xác của một người khác. Chắc chắn đây sẽ là bộ phim giải trí đầy tính nhân văn về cuộc sống dành cho gia đình vào dịp 2.9 sắp tới. 

Nội dung phim: Một cơn lốc xoáy đã làm biến đổi hoàn toàn hai số phận trái ngược nhau. Cô ca sĩ Tiên Tiên (do Nhã Phương thủ vai) trong thoáng chốc trở thành vị võ sư già của một võ đường cổ, trong khi võ sư Ho, bỗng chốc hoá thành cô ca sĩ xinh đẹp trẻ trung và luôn được vây quanh bởi người hâm mộ. Chính sự hoán đổi này đã gây ra nhiều tình huống dở khóc, dở cười và cũng đầy tình người.

Ban đầu 2 nhân vật rất bỡ ngỡ vì sự hoán đổi này nên rất ghét nhau nhưng theo thời gian khi ở trong thân xác của đối phương, họ lại vô tình nhận ra được  những sai lầm của bản thân. Liệu họ có thể sửa chữa sai lầm và quay trở lại với thân xác của mình?

Theo Khám phá


Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.