Chân dung đạo diễn cưỡng hiếp và giấu xác sao nữ 22 tuổi

Đạo diễn cưỡng hiếp sao nữ tên là Lý Tư Đạt đã có mặt tại tòa và bình thản trả lời các câu hỏi.

Đạo diễn cưỡng hiếp sao nữ tên là Lý Tư Đạt đã có mặt tại tòa và bình thản trả lời các câu hỏi.

Còn nhớ hồi tháng 8/2015, làng giải trí Trung Quốc rúng động vì thông tin một đạo diễn cưỡng hiếp rồi giết nữ diễn viên trẻ 22 tuổi. Đạo diễn này tên là Lý Tư Đạt, còn nữ diễn viên này tên là Châu Vân Lữ. Theo thông tin từ cảnh sát, thi thể Châu Vân Lữ được tìm thấy ở một khu dân cư thuộc quận Triều Dương, Bắc Kinh với nhiều vết dao đâm biến dạng mặt, cổ gần như đứt lìa.

Dựa trên những bằng chứng, các cơ quan chức năng đã bắt khẩn cấp đạo diễn Lý Tư Đạt. Tại sở cảnh sát, Lý Tư Đạt thừa nhận đầu tiên mời Vân Lữ tham gia tuyển chọn bộ phim điện ảnh do mình thực hiện. Lợi dụng điều này, Tư Đạt đã giở trò đồi bại, cưỡng hiếp, giếp rồi giấu xác Vân Lữ trong phòng. Anh còn nói: "Xin lỗi, người đã chết rồi".

 đạo diễn cưỡng hiếp sao nữ 22 tuổi 1

Đạo diễn cưỡng hiếp và giấu xác sao nữ 22 tuổi có mặt tại tòa

Mới đây, Tư Đạt đã bị đưa ra tòa xét xử sau nhiều ngày thụ án. Tại đây, đạo diễn này bình thản trả lời các câu hỏi của tòa án. Luật sư của Tư Đạt cũng thỉnh cầu Viện kiểm soát rằng có tiền sử bệnh tâm thần. Tuy nhiên, Cục Công An bác bỏ vì giám định y tế cho thấy, Tư Đạt hoàn toàn bình thường, có đủ khả năng chịu trách nhiệm hình sự.

Một nguồn tin còn cho hay, Tư Đạt còn từng giết một nhân viên nhà hàng và hủy thi thể. Nhưng vụ việc đã bị bưng bít thông tin. Hiện mức kết án cuối cùng vẫn chưa tuyên bố, nhưng nhiều khả năng Lý Tư Đạt sẽ bị lĩnh án tử.

 đạo diễn cưỡng hiếp sao nữ 22 tuổi 0

 đạo diễn cưỡng hiếp sao nữ 22 tuổi 2

Chân dung sao nữ xấu số bị hiếp và giết


Theo GĐVN

Cưỡng hiếp

giấu xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.