CHẾT CƯỜI Đức Phúc dạy Trường Giang cách yêu dù không một 'mảnh tình vắt vai'

Không chỉ xưng hô "mày - tao" với Trường Giang, Đức Phúc còn thể hiện là người từng trải khi liên tục bày cách yêu giúp nam danh hài tỏ tình với gái lạ.

Không chỉ xưng hô "mày - tao" với Trường Giang, Đức Phúc còn thể hiện là người từng trải khi liên tục bày cách yêu giúp nam danh hài tỏ tình với gái lạ.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Ơn giời cậu đây rồi,, Đức Phúc được xem là ẩn số thú vị sau ca sĩ Phi Nhung. Cũng như đàn chị, giọng ca Ánh nắng của anh chưa từng đá sân sang lĩnh vực điện ảnh. Trong những MV ca nhạc của mình, Đức Phúc cũng hiếm hoi ra mặt và hạn chế diễn.

Tuy nhiên, sự góp mặt của quán quân The Voice 2015 trong một chương trình dành riêng cho diễn xuất lại khiến khán giả hoang mang. Đặc biệt trước những vị trưởng phòng lắm chiêu trò, chàng trai trẻ sẽ phải "nát óc" nghĩ kế và tìm cách đối phó.



Clip Đức Phúc dạy Trường Giang cách yêu.


Trên sóng truyền hình, Đức Phúc tiết lộ lý do tham gia Ơn giời cậu đây rồi do bố mẹ thích xem. Bước chân vào trường quay, nam ca sĩ bày tỏ mong muốn gặp được trưởng phòng dễ tính để "tôi có làm gì họ cũng cười".

Dù chưa đặt chân vào căn phòng nhưng giọng ca sinh năm 1996 đã nhờ cậy: “Nếu em có diễn không vui thì khán giả cũng ráng cười giùm em”.

"Ghét của nào trời trao của đó", vừa bước ra sân khấu Đức Phúc đã được MC Trường Giang khen đẹp trai như Hàn Quốc. Đây cũng chính là trưởng phòng của anh trong thử thách ở tập 7.

Trong thử thách này, Đức Phúc và Trường Giang vào vai đôi bạn thân cùng nhau mưu sinh. Tại đây, danh hài đất Nam bắt ca sĩ họ Nguyễn hát lại 1 ca khúc của mình theo phong cách đường phố. Không chịu lép vế, Đức Phúc cũng đã tìm cớ để bắt Trường Giang trổ tài ca hát trước toàn bộ khán giả.

CHẾT CƯỜI Đức Phúc dạy Trường Giang cách yêu dù không một mảnh tình vắt vai-1

CHẾT CƯỜI Đức Phúc dạy Trường Giang cách yêu dù không một mảnh tình vắt vai-2
Trường Giang liên tục ép Đức Phúc chỉ cách tỏ tình.


Sau màn "hành hạ" nhau, bạn trai Nhã Phương thổ lộ với Đức Phúc việc anh thầm thương trộm nhớ một cô gái bên kia cầu nhưng không biết làm cách nào để tiến tới. Trước lời tâm sự của bạn bè, nam ca sĩ liên tục bày cách để Trường Giang giữ được hạnh phúc của mình.

Mặc dù chưa từng có mối tình vắt vai nhưng khi Trường Giang thổ lộ: “Không biết vì sao cứ gặp cô ấy là rụng rời tay chân”, Đức Phúc đáp trả: “Mới gặp mà đã bủn rủn thế thì yêu rồi còn làm được gì nữa”. Ngoài ra, học trò Mỹ Tâm hứa nếu Trường Giang vẫn nhất quyết yêu cô gái đó thì mình sẽ tặng 1 chiếc xe lăn và đôi nạng gỗ để bảo toàn thể xác.

Bị Trường Giang ép chỉ cách tỏ tình, Đức Phúc thẳng thừng đáp: “Tao nói giỏi chứ chưa chắc làm giỏi”.

CHẾT CƯỜI Đức Phúc dạy Trường Giang cách yêu dù không một mảnh tình vắt vai-3
Lâm Vĩ Dạ liên tục ve vãn Đức Phúc.


Tuy nhiên, tình huống bắt đầu rối ren khi cô gái lạ Lâm Vĩ Dạ xuất hiện. Tại đây, Lâm Vĩ Dạ đã tung mọi chiêu thức để cùng diễn MV Ánh nắng của anh nhưng Đức Phúc không để mắt tới. Mặc cho Lâm Vĩ dạ ve vãn, Đức Phúc thẳng thắn: “Cô là ai? Tôi không biết, cô đi ra đi”.

Theo VietNamNet

Trường Giang

Ơn giời cậu đây rồi

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.